Giữa đêm đưa bạn gái vào chùa “đánh phỏm”

Ngày 21-10, liên quan tới vụ việc một ổ nhóm đánh bạc tại chùa Mồi (ở xóm Chùa, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) bị triệt phá, Công an thị xã Phổ Yên cho biết, hiện nay cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng tham gia đánh bạc. Công an cũng đã thu giữ được tang vật trên sới bạc gồm tiền mặt, bài lá và một số điện thoại di động.

(SGGP).- Ngày 21-10, liên quan tới vụ việc một ổ nhóm đánh bạc tại chùa Mồi (ở xóm Chùa, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) bị triệt phá, Công an thị xã Phổ Yên cho biết, hiện nay cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng tham gia đánh bạc. Công an cũng đã thu giữ được tang vật trên sới bạc gồm tiền mặt, bài lá và một số điện thoại di động.

Trước đó vào khoảng 23 giờ 30 đêm 20-10, nhận được tin báo của người dân, Công an xã Hồng Tiến đã tiến hành kiểm tra đột xuất khu vực nhà ở của sư trong chùa Mồi và bắt quả tang 3 người đang đánh bạc dưới hình thức đánh phỏm bằng bài lá, gồm: Ngô Duy Sơn (22 tuổi) và Ngô Duy Giang (24 tuổi) cùng có hộ khẩu ở tổ 13, phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên và Phạm Minh Thắng (23 tuổi, ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Tham gia trên sới bạc trong chùa này còn có 3 phụ nữ là bạn gái của Thắng mới quen nhau qua mạng xã hội.

Cơ quan công an cũng làm rõ, trong số 3 thanh niên bị bắt tại sới bạc trong chùa Mồi thì Ngô Duy Sơn và Ngô Duy Giang đã xuống tóc đi tu tại chùa Mồi. Còn Thắng đang là sinh viên Đại học Y - Dược Thái Nguyên, là bạn của Sơn và Giang. Sau khi sới bạc trong chùa Mồi giữa các nhà sư và bạn gái bị phát hiện, trên mạng xã hội facebook đã tràn ngập hình ảnh về sới bạc với nhiều ý kiến bất bình.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục