Bắt khẩn cấp nghi phạm dùng dao đâm chết anh trai

Sáng 24-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế xác nhận, đã bắt khẩn cấp nghi phạm Lê Quốc Huy (22 tuổi, trú tại thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra về hành vi giết người.
Bắt khẩn cấp nghi phạm dùng dao đâm chết anh trai

(SGGPO). - Sáng 24-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế xác nhận, đã bắt khẩn cấp nghi phạm Lê Quốc Huy (22 tuổi, trú tại thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều tối 23-11, tại nhà ông Lê Văn Kh., ở thôn Tân An có 5 người, gồm 2 vợ chồng ông Kh., 2 người con trai và một người bạn của con đang chuẩn bị làm mồi nhậu. Lúc này, K. (26 tuổi) là con cả của ông Kh. chạy xe máy từ TP Huế về. Vừa vào nhà, K. lớn tiếng chửi bới ông Kh. vì cho rằng bố mình thường xuyên đánh mẹ nên 2 cha con xảy ra mâu thuẫn.

Mọi người can ngăn song trong lúc cãi nhau, rượt đuổi, K. thủ sẵn con dao trong người chạy ra sân và nhặt đá ném vào đầu ông Kh. Thấy việc can ngăn của gia đình không có kết quả, trong khi K. càng hung hăng chửi bới, thách thức, Lê Quôc Huy đã lấy một con dao trong nhà đuổi theo, đâm một nhát vào mạn sườn ngực trái của K. khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Mặc dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bắt khẩn cấp Lê Quốc Huy để điều tra làm rõ hành vi giết người.

         VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục