Cháy lớn tại quận 9, hai người tử vong

Khoảng 16 giờ 45 phút chiều 28-11, lửa bất ngờ phát ra tại ngôi nhà hai tầng trên đường Hồ Bá Phấn (phường Phước Long A, quận 9).
Cháy lớn tại quận 9, hai người tử vong

(SGGPO).- Khoảng 16 giờ 45 phút chiều 28-11, lửa bất ngờ phát ra tại ngôi nhà hai tầng trên đường Hồ Bá Phấn (phường Phước Long A, quận 9). Vụ cháy khiến cho 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Cháy lớn tại quận 9, hai người tử vong ảnh 1

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 16g45

Đám cháy từ ngôi nhà được hai đơn vị thuê lại là Công ty kinh doanh nệm Viet Poam và văn phòng đại diện công ty dược hóa chất Hoàng An.

Nhiều người dân sống tại khu vực cho biết, khoảng 16 giờ 45, lửa bất ngờ phát ra tại ngôi nhà này, kèm  theo nhiều tiếng nổ phát ra từ bên trong. Rất nhiều công nhân đang làm việc trong xưởng nệm mút phải tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, vì trong xưởng có nhiều nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, ra cả khu xưởng rộng khoảng 500m². Khi công nhân chạy ra, một số người vẫn còn mắc  kẹt trong xưởng. Có một cô gái trên lầu 1 cố tìm cách thoát ra ban công nhưng không được.

 Cảnh sát PCCC tích cực chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: Tuấn Vũ

Nhận được thông tin báo cháy, hàng chục Cảnh sát PCCC TPHCM và gần 10 xe chữa cháy chuyên dụng đã đến ứng cứu. Cảnh sát PCCC đã đưa cô gái mắc kẹt bên trong ra trong tình trạng bỏng toàn thân. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn là Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh (chưa xác định được năm sinh, nơi thường trú). Nạn nhân bị thương là Phạm Thị Thùy (29 tuổi, quận 9). Thùy đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện trường sau vụ cháy. Ảnh: VÕ THẮM



18 giờ cùng ngày, Cảnh sát PCCC TPHCM vẫn tích cực dập lửa và tìm kiếm người mắc kẹt bên trong. Lúc 18 giờ 10 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 19 giờ, người dân vẫn tập trung rất đông tại hiện trường vụ cháy. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

VÕ THẮM - TUẤN VŨ 

Tin cùng chuyên mục