Bị bắt vì khoe súng với bạn

Ngày 13-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đơn vị này đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đạt Thành (24 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi “Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”.
Bị bắt vì khoe súng với bạn

(SGGPO). - Ngày 13-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đơn vị này đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đạt Thành (24 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi “Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”.

Trước đó, Thành cùng một số người bạn uống cà phê với bạn tại một quán cà phê trên địa bàn phường 1, TP Bạc Liêu. Trong lúc cao hứng, Thành lấy khẩu súng K54 giấu trong người ra khoe với bạn. Một số người dân uống cà phê xung quanh phát hiện nên báo công an.

Ảnh minh họa

Qua trinh sát, Cơ quan CSĐT điều tra đã bắt khẩn cấp Thành. Khi khám xét nơi ở, lực lượng công an còn phát hiện thêm 112 viên đạn các loại, 8 đàu đạn AR 15, nhiều bộ phận các loại của súng quân dụng, 4 chai nhựa đựng thuốc súng, tiền và một số tang vật có liên quan.

Tại cơ quan công an, Thành bước đầu khai súng nhận khẩu súng và các tang vật là do trộm mà có. Hiện cơ quan công an đang tiết tục điều tra làm rõ.

NGỌC CHÁNH

Tin cùng chuyên mục