Nghi án chồng giết vợ tại phòng trọ

(SGGPO).-
Nghi án chồng giết vợ tại phòng trọ

(SGGPO).- Ngày 14-12, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại phòng trọ thuộc tổ 17, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân cũng được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Trước đó vào 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày khi cả dãy trọ đang chìm trong giấc ngủ thì giật mình bởi tiếng la hét phát ra từ phòng trọ của vợ chồng ông Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1967, ngụ Cần Thơ và bà Lâm Thị loan.

Nhiều người tỉnh giấc và đến phòng trọ ông Thảo thì phát hiện bà Loan đã nằm gục trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể. Ngay lập tức người dân báo tin cho công an phường và cùng lực lượng công an đưa bà Loan đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bà Loan đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Dãy nhà trọ xảy ra vụ án

Sau khi đưa bà Loan đi bệnh viện, mọi người trở lại phòng trọ của vợ chồng bà Loan thì thấy ông Thảo không ra khỏi phòng mà im lặng chốt cửa bên trong.

Cơ quan chức năng cùng người dân đến gọi nhưng không thấy trả lời nên đã phá cửa vào và phát hiện ông Thảo nằm gục dưới nền nhà, cạnh chai thuốc trừ sâu. Sau đó, mọi người đã đưa ông Thảo đến BVĐK tỉnh Đồng Nai để cấp cứu. Hiện sức khỏe của ông Thảo vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục