Đà Lạt: Cháy trong khu dân cư, một nhà dân bị thiêu rụi

Khoảng 10 giờ, ngày 13-2, một vụ cháy xảy ra trong khu dân cư đông đúc khu vực trung tâm Đà Lạt làm một căn nhà bị thiêu rụi, nhiều căn khác bị ảnh hưởng.
Đà Lạt: Cháy trong khu dân cư, một nhà dân bị thiêu rụi

 (SGGPO).- Khoảng 10 giờ, ngày 13-2, một vụ cháy xảy ra trong khu dân cư đông đúc khu vực trung tâm Đà Lạt làm một căn nhà bị thiêu rụi, nhiều căn khác bị ảnh hưởng.

Thời điểm trên, người dân phát hiện khói lửa phát lên tại căn nhà gỗ của ông Kiên (đang cho một đôi vợ chồng thuê) ở hẻm 21 Trần Phú. Mọi người đã hỗ trợ đưa người chồng bị tàn tật ra khỏi nhà và dùng các dụng cụ có sẵn để dập lửa; đồng thời điện báo cảnh sát PCCC.

Từ hồ Xuân Hương nhìn thấy cột khói bốc cao

Căn nhà bị thiêu rụi

Lực lượng PCCC tích cực chữa cháy

Có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy, Đại tá Đào Ngọc Cần, Giám đốc Cảnh sát PCCC Lâm Đồng, cho biết đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện đến hiện trường. Công an TP Đà Lạt cũng huy động lực lượng đến tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do nhà gỗ và ở đường hẻm sâu, việc chữa cháy gặp khó khăn, nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát thiêu rụi căn nhà ông Kiên. Lực lượng PCCC đã nỗ lực ngăn ngọn lửa lan sang các nhà bên cạnh, nhưng một số căn bị ảnh hưởng, trong đó căn nhà 2 tầng của ông Thiện bị cháy ở tầng 2. Khoảng 10 giờ 40 phút, ngọn lửa được khống chế. 

                                                            Tin, ảnh: Nam Viên

Tin cùng chuyên mục