Hà Tĩnh: Mâu thuẫn, dùng cào bổ chết người

Hà Tĩnh: Mâu thuẫn, dùng cào bổ chết người

(SGGPO).- Ngày 15-2, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi can Nguyễn Văn Đức (42 tuổi, trú tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào chiều 6-2 (tức ngày 28 tháng Chạp), Nguyễn Văn Đức sang nhà của em gái là chị Nguyễn Thị Việt (trú cùng xã Xuân Thành) uống rượu. Đến 19 giờ cùng ngày, khi tàn cuộc, Đức rủ em rể là Lương Văn Hóa (chồng chị Việt) cùng một số người hàng xóm đi hát karaoke. Khi mọi người dắt xe ra cổng chuẩn bị đi thì chị Việt đứng ở trước cửa nhà nói không cho anh Hóa tham gia. Nghe vợ nói vậy, anh Hóa liền vào chửi bới và đòi đánh chị Việt. Lúc này, Đức cùng hàng xóm vào can ngăn và đổi ý không đi hát karaoke nữa.

Thấy vậy, anh Hóa bực tức, ngồi ở phòng khách liên tục chửi bới xúc phạm tới bố đẻ của chị Việt, sau đó giữa Đức và Hóa xảy ra cãi cọ dẫn đến xô xát. Đức chạy ra sân xách một chiếc cào có nhiều răng sắt chạy vào để đánh lại Hóa. Lúc này, một số người dân địa phương chạy đến can ngăn, nhưng Hóa tiếp tục lấy cốc uống nước ném nên mọi người bỏ chạy. Đức tiếp tục cầm chiếc cào bổ thẳng từ trên xuống khiến răng cào cắm vào đầu Hóa, Hóa gục ngay tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục