Mẹ trẻ giết con rồi tự tử nhưng bất thành

(SGGPO).- Ngày 10-3 cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng và một số người liên quan để xác minh, làm rõ vụ mẹ giết con trong nhà nghỉ rồi tự tử vừa xảy ra tại phường Trảng Dài, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, 10 giờ trưa ngày 9-3 chị Bùi Thúy Ngân, 25 tuổi và con trai là Phạm Nguyên, 3 tuổi ngụ phường tân Hòa, Tp Biên Hòa vào thuê phòng số 3 tại nhà nghỉ D. Đ. tại khu phố 1, phường Trảng Dài.

Tuy nhiên đến khuya không thấy mẹ con chị ra khỏi phòng đi ăn và cũng không thấy báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa hỏi thăm nhưng không thấy trả lời. Thấy bất thường và nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong. Bên cạnh là chị Ngân toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng bất tỉnh.

Chủ nhà nghỉ cùng người dân nhanh chóng đưa chị Ngân vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng xác định con trai chị Ngân tử vong có thể là do chị Ngân cho uống một loại thuốc độc sau đó chính chị Ngân dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử.

Tại hiện trường cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát.

Đến trưa ngày 10-3 chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục