Hà Tĩnh: Khởi tố Dũng "dược" hành vi cưỡng đoạt tài sản

Hà Tĩnh: Khởi tố Dũng "dược" hành vi cưỡng đoạt tài sản

(SGGPO).- Ngày 31-3, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Dũng (còn gọi là "Dũng dược") 42 tuổi, trú tại khối phố 1, đường Hà Huy Tập, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Cơ quan công an có đủ bằng chứng, bắt giữ Nguyễn Tuấn Dũng mở rộng điều tra

Các cơ quan chức năng tiến hành khám xét tại nhà riêng của Dũng đã phát hiện nhiều vũ khí như: dao, kiếm, ống tuýp sắt, gậy cao su… và nhiều bộ coóng dùng để sử dụng ma túy, nhiều loại giấy tờ có liên quan đến quá trình phạm tội của "Dũng dược".

Trong thời gian qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp nhận đơn thư của nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh tố cáo "Dũng dược" có hành vi đòi nợ thuê, cưỡng đoạt tài sản, sử dụng ma túy… khét tiếng ở tỉnh Hà Tĩnh. Ngay sau khi vào cuộc điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh quá trình phạm tội của "Dũng dược".

Tang vật thu giữ tại nhà "Dũng dược"

Được biết, "Dũng dược" là đối tượng có quan hệ xã hội rất phức tạp, đã có 2 tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và “cướp giật tài sản”.

Để tiếp tục mở rộng công tác điều tra, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đề nghị ai là nạn nhân của "Dũng dược" thì đến trình báo để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xử lý nghi can trước pháp luật.

DƯƠNG QUANG - VŨ CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục