Bắt đối tượng khống chế, cứa cổ nạn nhân

Khoảng 8 giờ ngày 17-4, tại chợ Vân Bầu (xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra một vụ bắt cóc khiến 2 người bị thương.

(SGGP).- Khoảng 8 giờ ngày 17-4, tại chợ Vân Bầu (xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra một vụ bắt cóc khiến 2 người bị thương.

Thông tin bước đầu, vào thời điểm trên, Chu Văn Sơn (35 tuổi, trú xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích) vào khu vực chợ Vân Bầu khống chế một cháu bé khoảng hơn 1 tuổi. Khi thấy mọi người tri hô, Sơn dùng dao rạch vào tay cháu bé khiến cháu bị thương nhẹ và nhảy lên sau xe máy của anh Nguyễn Văn Quảng (34 tuổi, trú cùng xóm với Sơn) rồi kè dao vào cổ anh Quảng bắt anh đưa về nhà mình. Khi về đến nhà, Sơn lấy thêm một cái kéo, cùng với con dao trước đó tiếp tục kề vào cổ anh Quảng. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng công an tiếp cận được Sơn, thuyết phục thả con tin. Lúc này Sơn yêu cầu cho hút một điếu thuốc lào. Lợi dụng lúc Sơn sơ hở, các chiến sĩ công an lao vào khống chế Sơn, nhưng đối tượng này đã kịp dùng dao cắt một đường vào cổ anh Quảng. Anh Quảng bị ra nhiều máu và ngất tại chỗ, sau đó được đưa đi cấp cứu và sức khỏe đã ổn định.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, Sơn được đưa về trụ sở Công an huyện Diễn Châu.


DUY CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục