Nam thanh niên bị sát hại trong khách sạn

Đến đầu giờ sáng ngày 22-4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nam thanh niên bị đâm chết trong khách sạn Sao Băng (khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, tạm trú thị xã Dĩ An).
Nam thanh niên bị sát hại trong khách sạn

(SGGPO).- Đến đầu giờ sáng ngày 22-4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nam thanh niên bị đâm chết trong khách sạn Sao Băng (khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, tạm trú thị xã Dĩ An).

Người dân hiếu kỳ đứng trước cửa khách sạn nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 21-4, Đạt cùng một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng theo giờ tại khách sạn Sao Băng. Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên đi cùng Đạt vội vã rời khách sạn với nhiều dấu hiệu khả nghi. Nhân viên khách sạn đã vội chạy lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên 25 tuổi nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường điều tra, truy tìm hung thủ gây ra án mạng. Camera của khách sạn cũng đã được cơ quan điều tra thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra, truy tìm hung thủ.

Một số người quen biết nạn nhân cho biết, tính tình Đạt rất hiền, thường ngày chỉ ở nhà trông quán internet cho gia đình, Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi. Trước khi xảy ra vụ án 1 ngày, Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online vì Đạt cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả.

VĂN VŨ

Tin cùng chuyên mục