Tự xưng cảnh sát nổ súng giữa đêm khuya làm 1 người bị thương

Ngày 30-4, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ vụ hai người mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát, ép xe người đi đường vào nửa đêm và xảy ra cự cãi, nổ súng. Sự việc này xảy ra vào khuya ngày 29-4 trên địa bàn KP7, phường.Long Bình Tân , TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

(SGGPO).- Ngày 30-4, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ vụ hai người mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát, ép xe người đi đường vào nửa đêm và xảy ra cự cãi, nổ súng. Sự việc này xảy ra vào khuya ngày 29-4 trên địa bàn KP7, phường.Long Bình Tân , TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo một số người đi đường kể lại, thời điểm trên là vào khoảng gần 23 giờ ngày 29-4. Khi mọi người đang đi đường thì phát hiện có hai nam thanh niên mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát và có hành vi ép xe của anh Bùi Trọng Nghĩa (25 tuổi, ngụ phường Tam Hòa, TP Biên Hòa) vào lề đường.

Do bất ngờ bị “chặn” nên anh Nghĩa và 2 người tự xưng là cảnh sát xảy ra xô xát, cãi vã qua lại. Một lúc sau anh Nghĩa đã dùng vật cứng đánh mạnh vào đầu một trong 2 thanh niên tự xưng là cảnh sát. Vì vậy một trong hai thanh niên này đã rút súng ra bắn. Nghe tiếng súng nổ, người dân xung quanh cũng kéo nhau bỏ chạy, còn Nghĩa chỉ chạy được chừng 10 mét thì gục xuống đường, bất tỉnh. Anh Nghĩa được người dân nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu với 3 vết thương ở mạn sườn trái, đùi và mông trái.

 “Chúng tôi thấy người ta rút súng bắn chỉ thiên, sau đó  bắn đùng đùng thêm mấy phát nữa”, một người dân bàng hoàng nhớ lại.

Bác sĩ điều trị cho anh Nghĩa cho biết: “Nghĩa nhập viện trong tình trạng có nhiều mảnh đạn cao su ghim vào sườn. Các bác sĩ đã gắp mảnh đạn cao su từ sườn trái của bệnh nhân, trong đó vết thương ở đùi và mông chỉ trượt ngoài da”.

Cơ quan chức năng đã làm việc với anh Nghĩa để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục