Nổ súng vây bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Tối 29-4, liên quan tới vụ việc đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả lực lượng công an tại thị trấn Hữu Lũng, Lạng Sơn, đại diện Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bắt được một đối tượng liên quan là Trần Bá Đức (ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn). Công an cũng đã thu giữ được khoảng 1kg ma túy đá và một khẩu súng quân dụng.

(SGGP).- Tối 29-4, liên quan tới vụ việc đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả lực lượng công an tại thị trấn Hữu Lũng, Lạng Sơn, đại diện Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bắt được một đối tượng liên quan là Trần Bá Đức (ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn). Công an cũng đã thu giữ được khoảng 1kg ma túy đá và một khẩu súng quân dụng.

Trước đó vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, trên quốc lộ 1A tại địa phận thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, CSGT, Công an Lạng Sơn trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện một ô tô Mazda màu trắng chạy với tốc độ cao từ hướng quốc lộ 1A vào thị trấn Hữu Lũng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, đối tượng điều khiển xe tăng tốc bỏ chạy, bất chấp lệnh dừng xe và sự truy đuổi của CSGT. Khi chiếc xe này đến đường Xương Giang (thị trấn Hữu Lũng) thì chiếc xe bất ngờ bị lật.

Ngay sau tai nạn xảy ra, hai đối tượng bên trong chui ra khỏi xe và lập tức chạy vào khu vực nhà dân để lẩn trốn. Lúc này, lực lượng chức năng của Công an Lạng Sơn đã tổ chức vây bắt 2 đối tượng. Thấy vậy, các đối tượng đã manh động, liều lĩnh rút súng chống trả lại lực lượng vây bắt. Người dân tại thị trấn Hữu Lũng cho biết họ đã nghe thấy nhiều tiếng súng nổ trong quá trình công an truy bắt 2 đối tượng trên. Tới hơn 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã phải dùng biện pháp mạnh, sử dụng hơi cay, khống chế và bắt giữ được một trong hai đối tượng chống đối là Trần Bá Đức. Công an cũng làm rõ Trần Bá Đức là đối tượng cộm cán tham gia vào một đường dây ma túy xuyên quốc gia. Hiện nay, công an đang tiếp tục truy bắt và làm rõ danh tính đối tượng còn lại.

KHÁNH NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục