Hỏa hoạn, 3 người chết

Sáng 2-5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 đứa con bị bỏng nặng.

(SGGP).- Sáng 2-5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 đứa con bị bỏng nặng.

Theo thông tin bước đầu, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, hàng xóm gia đình anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Cọt (37 tuổi, trú khối 11, phường Quỳnh Xuân) nghe tiếng nổ và mùi cháy khét. Khi mọi người chạy đến thấy lửa đang bốc ra từ ngôi nhà nhỏ cạnh nhà lớn, vào trong thì thấy anh Ngữ và chị Cọt đã tử vong.

Hai người con sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (cùng 19 tuổi) đang gào khóc và cố đưa bố mẹ ra ngoài nhưng bị lửa táp vào người. Mọi người lập tức nhảy vào dập lửa, đưa thi thể vợ chồng anh Ngữ và hai con ra ngoài. Ngay sau đó, 2 người con được đưa vào Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu, sau đó chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia, tuy nhiên em Điều không qua khỏi cũng tử vong.Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

DUY CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục