Khẩn trương làm rõ vụ người chết không đầu

Ngày 2-5, Công an tỉnh Nam Định cho biết, ngay sau khi người dân phát hiện một thi thể bị mất đầu và chân tay đều bị trói ở sông Đào (TP Nam Định), lực lượng chức năng đã khẩn trương tiến  hành khám nghiệm tử thi và tập trung điều tra làm rõ vụ việc vì nhiều khả năng đây là một vụ án nghiêm trọng.

(SGGP).- Ngày 2-5, Công an tỉnh Nam Định cho biết, ngay sau khi người dân phát hiện một thi thể bị mất đầu và chân tay đều bị trói ở sông Đào (TP Nam Định), lực lượng chức năng đã khẩn trương tiến  hành khám nghiệm tử thi và tập trung điều tra làm rõ vụ việc vì nhiều khả năng đây là một vụ án nghiêm trọng.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 1-5, người dân đi trên đê sông Đào, đoạn chạy song song với đường Trần Nhân Tông, TP Nam Định đã phát hiện một thi thể đang trôi lập lờ ở mép sông. Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Ngô Quyền (TP Nam Định) đã có mặt để vớt nạn nhân lên bờ, tổ chức khám nghiệm tử thi, đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho người dân trên địa bàn nắm bắt được tình hình với hy vọng xác định được danh tính nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân nam chừng 40 - 45 tuổi không mặc quần áo, mất đầu, chân tay bị trói và đang phân hủy mạnh.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục