Quảng Ngãi: Tai nạn giao thông, 9 người thương vong

Khoảng 8 giờ 15 sáng 3-5, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 3 ô tô làm 4 người chết và 5 người khác bị thương.
Quảng Ngãi: Tai nạn giao thông, 9 người thương vong

(SGGPO).- Khoảng 8 giờ 15 sáng 3-5, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 3 ô tô làm 4 người chết và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tại nạn, chiếc xe khách bị bẹp dúm, kẹp giữa 2 xe tải. Ảnh: TTXVN

Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện, nhiều người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Số người bị chết và bị thương đều là hành khách trên xe khách.

Tại hiện trường, chiếc xe khách loại 16 chỗ BKS 43B-02633 chạy tuyến Đà Nẵng- Đà Lạt bị kẹt giữa hai xe tải, một xe tải chở dăm BKS 76C-03443 và xe tải chở đất BKS 43S-4336.

Theo một số nhân chứng cho biết, ô tô khách chạy theo hướng từ Bắc vào Nam. Khi bị tai nạn xe bị bẹp dúm, đầu xe quay ra hướng Bắc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Quảng Ngãi, công an huyện Sơn Tịnh đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông, đưa người bị thương đi cấp cứu. Do ngày nghỉ lễ cuối nên lượng xe tham gia trên quốc lộ cao, lực lượng công an phân luồng các xe chạy đường tránh, không để ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1A.

Hành khách Vương Quốc Vân, trú tại huyện Bình Sơn, là người đi trên xe khách, đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Xe khách bất ngờ quay lại đón khách thì xảy ra vụ tai nạn. Vì tôi ngồi phía sau nên may mắn bị thương nhẹ hơn.

Hiện trường vụ tại nạn, đầu chiếc xe khách bị bẹp dúm. Ảnh: TTXVN

* Chiều 3-5, ông Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu đã tử vong. Nạn nhân là anh Hồ Viết Hùng, sinh năm 1970, trú tại Pleiku, Gia Lai.

Như vậy, vụ tai nạn đã làm 4 người tử vong, trong đó có 3 người tử vong tại chỗ. Các nạn nhân bị thương được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sơn Tịnh và Bệnh viện đa khoa Bình Sơn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cơ quan chức năng điều phối giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến thời điểm này, các phương tiện trong vụ tai nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường, không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông.

Sáng cùng ngày, ông Đỗ Tiến Đạt- Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, hỗ trợ ban đầu số tiền 2 triệu đồng/người bị thương, 3 triệu đồng/người tử vong.

Danh sách 5 người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi:

1. Ông Hồ Văn Long

2. Đinh Thị Mỹ Dung

3. Nguyễn Quỳnh Như

4. Trần Văn Trí

5. Võ Quốc Vân.

Hiện công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

SONG NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục