Hỗn chiến trong đêm, 1 người chết và 4 người bị thương

Ngày 8-5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) - Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành điều tra vụ “ẩu đả” xảy ra tại địa bàn phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khiến 1 người chết và 4 người bị thương.
Hỗn chiến trong đêm, 1 người chết và 4 người bị thương

(SGGPO).- Ngày 8-5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) - Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành điều tra vụ “ẩu đả” xảy ra tại địa bàn phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

Đối tượng Cao Thủy (27 tuổi) trình diện tại cơ quan công an

Đêm 7-5, Huỳnh Hồng Phương (28 tuổi) dẫn đầu một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi xe máy đến nhà trọ số 124/11E, đường Đô Lương, phường 11, TP Vũng Tàu tìm nhóm của Võ Thành Trung (quê Nghệ An) để giải quyết “mâu thuẫn”. Khi đến nơi, Phương phát hiện Trung cùng 7 người khác đang ở trong phòng trọ nên dùng gậy, đá lao vào tấn công.

Bị tấn công bất ngờ, Trung cùng nhóm của mình dùng gậy, dao chống trả ác liệt. Trong lúc hỗn chiến Phương bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương. Phương và 4 người khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TP Bà Rịa. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Phương đã tử vong.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn trong khi thi công chung một công trình xây dựng. Hiện một số đối tượng tham gia vụ ẩu đả đã ra trình diện với cơ quan công an. 
       

ĐỨC TRUNG – NÔNG NGÂN

Tin cùng chuyên mục