Chuốc thuốc mê trộm tiền người nuôi bệnh

Ngày 26-5, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết vừa bắt được một đối tượng chuyên đánh thuốc mê trộm tài sản người nuôi bệnh trong bệnh viện.

(SGGPO).- Ngày 26-5, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết vừa bắt được một đối tượng chuyên đánh thuốc mê trộm tài sản người nuôi bệnh trong bệnh viện.

Đó là một phụ nữ tên Nguyễn Thị M. (sinh năm 1974). Bảo vệ của bệnh viện đã phát hiện đương sự giấu trong người số tiền là 8,2 triệu đồng lấy cắp của anh P.N.T (SN 1971, ngụ Quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa Chấn thương sọ não. Đội bảo vệ đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, Quận 5 xử lý.

Qua khai thác của cơ quan công an, nghi phạm cho biết đã lân la làm quen với người bị hại và mời bị hại uống cà phê hoặc nước ngọt có bỏ thuốc ngủ vào. Sau khi bị hại uống, đương sự theo dõi, đợi bị hại ngủ mê man thì lấy cắp tiền… Qua trường hợp này, cơ quan công an và Bệnh viện Chợ Rẫy khuyến cáo người nuôi bệnh cẩn thận trước những lời mời của người lạ, mánh khóe mà tội phạm áp dụng để lấy tiền, tài sản.

        TƯỜNG LÂM

Tin cùng chuyên mục