Bắt thêm “ông trùm” trong đường dây cá độ bóng đá 8.000 tỷ đồng

Ngày 12-7, Công an Hải Phòng cho biết, Ban chuyên án và các điều tra viên Đội 7 của Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hải Phòng đã truy bắt được đối tượng Bùi Quang Đương (43 tuổi, ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), là một trong những đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc, cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền hàng ngàn tỷ đồng.

(SGGP).- Ngày 12-7, Công an Hải Phòng cho biết, Ban chuyên án và các điều tra viên Đội 7 của Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hải Phòng đã truy bắt được đối tượng Bùi Quang Đương (43 tuổi, ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), là một trong những đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc, cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền hàng ngàn tỷ đồng.

Trước đó vào giữa tháng 6-2016, Công an Hải Phòng phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50), Bộ Công an và Công an Hải Dương đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá cực lớn lên tới gần 8.000 tỷ đồng do đối tượng Bùi Khắc Hiền (52 tuổi, ở phòng 303, G4/477 phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cầm đầu và bắt giữ 23 đối tượng tại nhiều tỉnh, thành phố. Trong đó tại Hải Phòng, lực lượng chức năng đã bắt 5 đối tượng và làm rõ các đối tượng này giao dịch trong các tài khoản cá độ với số tiền gần 1.400 tỷ đồng.

Ban chuyên án cũng điều tra làm rõ Bùi Quang Đương là đối tượng cầm đầu đường dây cá độ tại Hải Phòng nêu trên. Trước đó Đương đã móc nối với Bùi Khắc Hiền để tổ chức đường dây cá độ và các hình thức đánh bạc khác tại Hải Phòng.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục