Đưa hình gái mại dâm lên mạng để câu khách

Ngày 26-7 Cơ quan công an TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ một vụ môi giới mại dâm bằng cách đưa hình lên mạng để câu khách.
Đưa hình gái mại dâm lên mạng để câu khách

(SGGPO).- Ngày 26-7 Cơ quan công an TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ một vụ môi giới mại dâm bằng cách đưa hình lên mạng để câu khách.

Trước đó, vào chiều 21-7, các chiến sĩ Đội 5 – Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TPHCM phối hợp với Công an quận 1, Công an quận 5, Đoàn kiểm tra liên ngành xã hội bất ngờ kiểm tra khách sạn Hà Phương Trang trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 1 và khách sạn Nam Anh trên đường An Dương Vương quận 5. Tại các phòng của hai khách sạn này, lực lượng chức năng phát hiện 6 cô gái đang bán dâm cho khách.

Hai nghi can, Chương và Cường

Từ lời khai của các cô gái này, lực lượng công an tiến hành bắt giữ Trịnh Văn Chương (19 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (38 tuổi, quê TP Cần Thơ) để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, Chương khai nhận trước đây từng hành nghề massage cho một cơ sở tại quận 10 nên biết một số nhân viên nữ có nhu cầu bán dâm. Từ tháng 7-2015, Chương đang ký nhiều tài khoản trên mạng như "massage tai nha", "massage bé xinh", "massage hotel", "massage ruby"… trên các trang mạng xã hội và Webchat kèm hình ảnh gợi cảm của các cô gái bán dâm cùng số điện thoại để câu khách. Khi khách mua dâm liên hệ, Chương điều các cô gái bán dâm đến "bãi đáp" là các khách sạn. Giá phục vụ là 1,6 triệu đồng/giờ, qua đêm là 3 triệu đồng. Trong đó Chương hưởng tiền công môi giới từ 500.000 đến 800.000 đồng.

Tương tự, Thành cũng mở nhiều trang web như "massagetannha", "massagetainha" và đưa nhiều hình ảnh "nóng bỏng" của các cô gái bán dâm kèm những lời quảng cáo hấp dẫn để thu hút khách. Mỗi lần bán dâm với giá 1,5 triệu đồng, các cô gái chia cho Thành 500.000 đồng tiền môi giới.

Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Thành, lực lượng công an tạm giữ Nguyễn Văn Thảo (SN 1977, ngụ Quận 10), đối tượng chuyên chở các “chân dài” đi bán dâm.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục