Truy bắt nhóm đối tượng đang khống chế 2 cha con chủ khách sạn ở Bình Thuận

Trưa 26-8, Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng Công an thị xã LaGi (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Thuận điều động lực lượng tiến hành chốt chặn trên các Quốc lộ 1, Quốc lộ 55 và một số tuyến đường khác để tìm cách giải cứu 2 cha con chủ một khách sạn trên địa bàn đang bị một nhóm đối tượng bắt cóc, khống chế.

(SGGPO).- Trưa 26-8, Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng Công an thị xã LaGi (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Thuận điều động lực lượng tiến hành chốt chặn trên các Quốc lộ 1, Quốc lộ 55 và một số tuyến đường khác để tìm cách giải cứu 2 cha con chủ một khách sạn trên địa bàn đang bị một nhóm đối tượng bắt cóc, khống chế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 26-8, ông Phong (chủ một khách sạn trên địa bàn thị xã LaGi) dùng ô tô 4 chỗ đưa con đi học. Khi xe đến trước cổng trường mầm non Tuổi Thơ (thuộc địa bàn thị xã LaGi), ông Phong và con mình đang bước xuống xe thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng (theo người dân có khoảng 6-7 người) đi trên chiếc xe ô tô 7 chỗ, mang biển số ở TPHCM tiến lại khống chế ông Phong và cháu bé. Sau đó, một số đối tượng đã lái chiếc xe của ông Phong cùng 2 cha con ông chạy thẳng hướng Quốc lộ 1.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngành chức năng địa phương đã tiến hành huy động nhiều lực lượng để giải cứu 2 cha con này. Tuy nhiên, đến 12 giờ cùng ngày, công tác truy tìm nhóm đối tượng này vẫn chưa có kết quả.

Nguyễn Tiến

Tin cùng chuyên mục