Bị camera ghi hình, tên cướp sa lưới

Bị camera ghi hình, tên cướp sa lưới

(SGGPO).- Hình ảnh camera ghi nhận tên cướp lẻn vào nhà, giật chiếc túi chứa ĐTDĐ, tiền rồi tẩu thoát. Từ hình ảnh này, trinh sát hình sự đặc nhiệm đã tìm được tên cướp.

Chiều 21-9, chị P.T.K.L. (34 tuổi) đang nằm ngủ tại nhà ở một con hẻm trên đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão quận 1 TPHCM. Bất ngờ, một đối tượng lẻn vào nhà, giật chiếc túi của chị. Chị L. đuổi theo nhưng không kịp nên đến cơ quan công an trình báo. Tài sản bị mất, theo tường trình của chị L., gồm chiếc nhẫn vàng, ĐTDĐ iPhone 6S và 600.000 đồng.

Theo hình ảnh trong camera an ninh trong nhà ghi lại cho thấy, một nam thanh niên mặc áo thun đen dài tay, đội nón đi bộ ngang qua cửa nhà. Ít phút sau, đối tượng này lẻn vào nhà, giật chiếc túi bên người chị L. rồi tẩu thoát.

Hình ảnh đối tượng cướp giật bị camara an ninh ghi lại

Từ hình ảnh này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm của Công an quận 1 tiến hành sàng lọc nhiều nghi can trong khu vực. Rà soát nhiều khu vực, tối cùng ngày, tại hẻm 120 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão quận 1, trinh sát phát hiện một thanh niên có ngoại hình trùng khớp với đối tượng được camera ghi lại nên khống chế, đưa về trụ sở công an.

Khám xét đối tượng, trinh sát thu được chiếc ĐTDĐ iPhone 6S màu hồng được xác định là của chị L. Đối tượng khai tên Võ Minh Tân (27 tuổi, ngụ quận 1) và thừa nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục