Cán bộ bị lộ clip sex ở Sóc Trăng tự nhận kỷ luật

Ngày 24-9, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cho biết, Chi bộ Đảng Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.V.V, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất do đã có hành vi vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên.
Cán bộ bị lộ clip sex ở Sóc Trăng tự nhận kỷ luật

(SGGPO). – Ngày 24-9, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cho biết, Chi bộ Đảng Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.V.V, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất do đã có hành vi vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên.

Ảnh cắt từ clip

Ông V. là nhân vật nam xuất hiện trong clip “nhạy cảm” cùng với một phụ nữ, mà dư luận ở huyện Kế Sách đang xôn xao gần đây. Ông V. đã viết tường trình, thừa nhận mình là nhân vật trong clip. Các clip đang được dư luận tại Kế Sách xôn xao bàn tán, do ông và nhân vật nữ đều đã có vợ, có chồng. Vì vậy, ông V tự phong cho mình hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng.

Trước đó, như báo chí đã thông tin, nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác là cảnh ông V với người tình đang mây mưa trong khách sạn ở TP Sóc Trăng. Người phụ nữ xuất hiện trong clip với ông V  là kế toán trường học ở xã Xuân Hòa (huyện Kế Sách).

Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, trên cơ sở cuộc họp chi bộ Phòng TN-MT, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy sẽ xem xét xử lý theo thẩm quyền.

NGỌC CHÁNH

Tin cùng chuyên mục