Bị nhắc “im lặng”, rút dao đâm người

Bị nhắc “im lặng”, rút dao đâm người

(SGGPO).- Nghe Phong và Duy lớn tiếng với nhau, Tuất đi đến nói: “Im lặng để mọi người chơi”. Phong nghe thế lập tức gây sự và đánh Tuất. Trong lúc mọi người can ngăn, Phong đến chỗ treo áo lấy dao đâm Tuất.

Sáng ngày 17-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được hung thủ gây án mạng tại xã Tiên An, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, và đang dẫn giải về Công an tỉnh Quảng Nam tiến hành điều tra.

Trước đó, tối 13-1, phòng PC45 phối hợp Công an huyện Tiên Phước và các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm và điều tra hiện trường vụ giết người xảy ra tại thôn 4, xã Tiên An, huyện Tiên Phước.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, chiều ngày 13-1, một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người tổ chức đánh bạc tại hố Đồng Đều, thôn 4, xã Tiên An, huyện Tiên Phước. Đến 18 giờ 30 cùng ngày, giữa Đoàn Duy Phong (sinh 1981, trú thôn 2, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) và Trương Minh Duy (sinh 1980, trú thôn 3, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước) xảy ra mâu thuẫn từ việc ăn thua khi đánh bạc.

Nghe Phong và Duy lớn tiếng với nhau, Trần Ngọc Tuất (sinh 1984,  trú thôn 4, xã Tiên An, huyện Tiên Phước) đi đến nói : “Im lặng để mọi người chơi”. Phong nghe thế lập tức gây sự và đánh Tuất. Trong lúc mọi người can ngăn, thì Phong đến chỗ treo áo lấy dao đâm Tuất.

Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Tuất đã tử vong. Sau khi đâm Tuất, Phong lấy xe máy hiệu Future của Trần Trung Bảo (sinh 2002, trú thôn 4, xã Tiên An) dựng gần đó chạy đến quán lòng nướng Nguyên Thủy (thôn 7A, xã Tiên Cảnh) để xe máy lại và bỏ trốn.

Hiện trường vụ đánh bạc tại hố Đồng Đều. Ảnh: Công an cung cấp

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân Tuất bị một vết thương nơi ngực trái theo hướng từ trước ra sau, từ trái sang phải, chếch từ dưới lên nên tử vong do mất máu cấp.

Phòng PC45 đã lập tức tổ chức lực lượng truy xét đối tượng Phong gây án bỏ trốn. Đến sáng 17-1, phòng PC45 đã khống chế, bắt giữ Phong khi y đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương. Hiện các trinh sát đang dẫn giải Phong về Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN TRANG

Tin cùng chuyên mục