Bé trai tử vong vì bị cha ném vật cứng vào đầu

Ngày 24-1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã có báo cáo với cơ quan công an địa phương về việc bé trai tên H.H.C. (hơn 2 tháng tuổi, ngụ xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) được gia đình cho nhập viện vào rạng sáng cùng ngày đã tử vong do chấn thương đầu và mất nhiều máu.
Bé trai tử vong vì bị cha ném vật cứng vào đầu

(SGGPO).- Ngày 24-1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã có báo cáo với cơ quan công an địa phương về việc bé trai tên H.H.C. (hơn 2 tháng tuổi, ngụ xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) được gia đình cho nhập viện vào rạng sáng cùng ngày đã tử vong do chấn thương đầu và mất nhiều máu.

Cháu C. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

Khai báo với bệnh biện, chị Nguyễn Thị Thu Loan (mẹ cháu C.) cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, cháu C. thức dậy và quấy khóc liên tục nên giữa hai vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chồng chị Loan (chưa rõ danh tính) dùng một vật cứng ném thẳng về phía chị nhưng lại trúng vào đầu cháu bé. Sau đó, dù được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tận tình cứu chữa, nhưng cháu C. đã không qua khỏi vì bị chấn thương đầu nặng và mất nhiều máu.

Hiện vụ việc vẫn đang được ngành chức năng tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Nguyễn Tiến

Tin cùng chuyên mục