Hàng trăm dân chơi tháo chạy khỏi quán bar tại trung tâm Sài Gòn

Phát hiện lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, hơn 200 dân chơi nghi phê ma túy trong quán bar Deluxe tìm cách bỏ chạy tán loạn ra phía ngoài nhưng bị Công an chốt chặn.
Hàng trăm dân chơi tháo chạy khỏi quán bar tại trung tâm Sài Gòn

(SGGPO).- Phát hiện lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, hơn 200 dân chơi nghi phê ma túy trong quán bar Deluxe tìm cách bỏ chạy tán loạn ra phía ngoài nhưng bị Công an chốt chặn.

Trước đó, vào rạng sáng 12-2, Công an quận 3 phối hợp đội nghiệp vụ Công an TPHCM ập vào kiểm tra quán bar Deluxe 030 tại địa chỉ 65 đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM.

Quán bar Deluxe 030

Khi phát hiện lực lượng chức năng đang ập vào, hơn 200 dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động, mùi thuốc lá đặc quánh và các bàn la liệt rượu bia tìm cách tháo chạy tán loạn ra ngoài. Nhưng đã bị lực lượng chốt chặn.

Kiểm tra nhanh, Công an đã mời 43 đối tượng nghi sử dụng ma túy về trụ sở làm việc. Ngoài ra, Công an thu giữ 21 chai ngoại các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp pháp và nhiều bộ dụng cụ chuyên dùng để hút shisha. Test nhanh có 12 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Dụng cụ chuyên dùng để hút shisha

Bar Deluxe 030 đã hoạt động từ khá lâu trên khu vực quận 3 và có nhiều lần vi phạm. Từ giai đoạn cuối tháng 12-2016 đến nay, đây là lần thứ 4 tụ điểm ăn chơi này bị kiểm tra hành chính, xử lý vì các vi phạm có tính hệ thống như: hoạt động quá giờ quy định, khách đến vui chơi giải trí có sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn chứng từ hay giấy phép của cơ quan quản lý nhà nước, âm thanh vượt mức cho phép….

Tin - ảnh : Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục