Tái diễn tình trạng rải đinh trên Quốc lộ 51

Từ Tết Đinh Dậu đến nay, trên Quốc lộ (QL) 51 đi qua địa bàn các xã An Hòa, An Phước (huyện Long Thành) và Phước Tân, Tam Phước (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) lại tái phát tình trạng rải đinh trên đường và nạn nhân chủ yếu là người đi xe gắn máy. Không ít trường hợp đang chạy với tốc độ cao cán phải đinh khiến người ngồi trên xe té ngã, bị thương.
Tái diễn tình trạng rải đinh trên Quốc lộ 51

(SGGP).- Từ Tết Đinh Dậu đến nay, trên Quốc lộ (QL) 51 đi qua địa bàn các xã An Hòa, An Phước (huyện Long Thành) và Phước Tân, Tam Phước (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) lại tái phát tình trạng rải đinh trên đường và nạn nhân chủ yếu là người đi xe gắn máy. Không ít trường hợp đang chạy với tốc độ cao cán phải đinh khiến người ngồi trên xe té ngã, bị thương.

Vật nhọn rải trên đường gây nguy hiểm cho xe máy

Mỗi ngày các thành viên Đội xung kích tình nguyện chống tội phạm rải đinh xã Tam Phước (TP Biên Hòa) đã dùng xe hút đinh thu gần 1kg đinh thép hình con thoi sắc nhọn, đồng thời hỗ trợ khoảng 20 trường hợp xe gắn máy bị cán đinh trên QL51. Một số người dân sinh sống dọc QL51 cũng tự phòng vệ với nạn “đinh tặc” bằng cách gắn thêm miếng gạt cao su dưới  gầm xe gắn máy.

Lãnh đạo UBND xã Tam Phước cho hay, tình trạng “đinh tặc” trên QL51 đã diễn ra nhiều năm nay và gần đây có dấu hiệu hoành hành trở lại. Vừa qua, nhiều người dân bức xúc trước nạn rải đinh đã tới trụ sở UBND xã để phản ánh.

ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục