Truy xét vụ cướp tiền ở đại lý vé số

Chiều 15-2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận 6 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khẩn trương truy xét, điều tra, bắt giữ các đối tượng trong vụ cướp tiền xảy ra tại một đại lý vé số trên địa bàn quận 6 vào chiều 12-2.

(SGGP).- Chiều 15-2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận 6 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khẩn trương truy xét, điều tra, bắt giữ các đối tượng trong vụ cướp tiền xảy ra tại một đại lý vé số trên địa bàn quận 6 vào chiều 12-2.

Trước đó, lúc 17 giờ chiều 12-2, tại đại lý vé số Công Thi nằm trên đường Hồng Bàng (phường 6, quận 6) có 2 thanh niên (mang khẩu trang) đi trên một xe máy dừng xe trước đại lý và đi vào. Một trong hai đối tượng rút hung khí (nghi là súng) bắn chỉ thiên nhưng không nổ, đối tượng còn lại lấy một chiếc búa đập vào tủ đựng tiền của chủ đại lý vé số. Để uy hiếp chủ đại lý và những người xung quanh, kẻ cầm hung khí (giống khẩu súng) liên tục lên đạn. 

Sau khi cướp tiền thành công, hai kẻ cướp lên xe của một đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát, bỏ lại một xe gắn máy (hiệu AirBalde).

Tiếp nhận sự việc, Công an quận 6 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera của đại lý để truy xét vụ việc.

Theo đại diện của đại lý vé số Công Thi, thời điểm xảy ra cướp, trong tủ đựng tài sản có 2 tỷ đồng, nhưng chỉ bị cướp 95 triệu đồng.

PHẠM MINH

Tin cùng chuyên mục