Cháy lớn làm 4 người thiệt mạng

Rạng sáng ngày 26-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 84/31 (khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) làm 4 người trong một gia đình tử vong.
Cháy lớn làm 4 người thiệt mạng

(SGGPO).- Rạng sáng ngày 26-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 84/31 (khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) làm 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày người dân nghe tiếng kêu cứu, phá cửa từ gia đình anh Hồ Hồng Điệp (39 tuổi) và phát hiện đám cháy đã nhanh chóng truy hô và hỗ trợ phá cửa để cứu 4 thành viên trong gia đình nhưng không kịp. 4 nạn nhân đã tử vong do ngạt khói là vợ chồng anh Hồ Hồng Điệp, chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi), 2 cháu Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (7 tuổi). Trong khi đó, các cửa ra vào của căn nhà đều sử dụng khóa số cùng cửa sắt kiên cố nên người dân rất khó khăn để tiếp cận hiện trường, dập tắt đám cháy.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong

Trưa cùng ngày, Bộ Công an đã cử Viện Khoa học Hình sự phía Nam (C54 - Bộ Công an) đến phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và đưa ra nhận định, có khả năng do chập điện.

XUÂN TRUNG

Tin cùng chuyên mục