Thách thức người yêu, người đàn ông bị đâm tử vong

Trong lúc cãi vả, Bình lấy dao đưa cho người yêu thách thức nên bị Huỳnh đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

(SGGPO).- Trong lúc cãi vả, Bình lấy dao đưa cho người yêu thách thức nên bị Huỳnh đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Ngày 18-3, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thị Thúy Huỳnh (SN 1987, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Trần Công Bình (SN 1970, ngụ quận 6, TPHCM) - cũng chính là người yêu của hung thủ.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án (Ảnh minh họa)

Tại cơ quan Công an, Huỳnh khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Bình và Huỳnh yêu nhau và thuê nhà chung sống như vợ chồng tại quận 7. Tối ngày 15-3, cả 2 chở nhau đến 1 quán cà phê ở ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để uống cà phê.

Tại đây, cả 2 xảy mâu thuẫn và lớn tiếng với nhau. Lúc này, Bình lấy con dao đưa cho Huỳnh thách thức “ngon thì đâm chết đi”. Nghĩ người yêu sẽ không dám làm gì nhưng bất ngờ, Huỳnh chụp lấy con dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người khiến Bình ngã gục ngay tại chỗ. Người dân phát hiện đã hô hoán và báo Công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, và bắt giữ Huỳnh ngay sau đó.

Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục