Nổ súng chặn bắt vụ vận chuyển 100 bánh heroin

(SGGP).- Ngày 19-3, liên quan tới một clip được đưa lên trên mạng xã hội ghi lại cảnh nổ súng tại khu vực Trạm thu phí quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình (ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội), Công an huyện Chương Mỹ đã xác nhận vào tối 18-3 tại khu vực trên đã có một vụ nổ súng khi lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ truy bắt một số đối tượng vận chuyển ma túy trái phép.

Theo hình ảnh của clip được người dân ghi lại, một nhóm người mặc áo giáp, trang bị súng AK và súng ngắn chặn bắt một ô tô Fortuner màu bạc tại khu vực gần trạm thu phí quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình nhưng người điều khiển xe Fortuner đã tăng ga tông vào ô tô phía trước rồi bỏ chạy về hướng huyện Chương Mỹ, Hà Nội buộc lực lượng chức năng phải nổ súng bắn thủng lốp xe.

Cơ quan công an cho biết, đây là một chuyên án ma túy do lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình phá án, vây bắt một số người liên quan đường dây buôn ma túy liên tỉnh. Tuy nhiên, trong quá trình vây bắt, nghi phạm cố tình đâm xe vào xe công an, rồi bỏ chạy, lực lượng chức năng đã rượt đuổi và buộc phải nổ súng bắn thủng lốp xe của nghi phạm. Sau khi ô tô bị bắn thủng lốp, chiếc xe đã bị lật ngửa, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt một người đàn ông và thu giữ tại hiện trường 100 bánh heroin.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục