Nghi vấn thiếu niên dùng dao tấn công một phụ nữ rồi tự vẫn

(SGGPO) - Đến 17 giờ, ngày 21-3, thi thể của thiếu niên tự vẫn ở hồ Khe Sanh (TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đã được tìm thấy và đưa về nhà an táng.

(SGGPO) - Đến 17 giờ, ngày 21-3, thi thể của thiếu niên tự vẫn ở hồ Khe Sanh (TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đã được tìm thấy và đưa về nhà an táng.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, nhận thấy có một nam thiếu niên nhảy xuống hồ Khe Sanh tự vẫn, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân được cho là đã tự vẫn tại hồ Khe Sanh.

                          Nhiều người dân đã đổ xô đến bên hồ Khe Sanh để xem diễn biến vụ việc

Phải đến 17 giờ cùng ngày, thi thể của thiếu niên này mới được tìm thấy và đưa lên bờ và đưa về nhà để an táng. Được biết, nạn nhân tên là L.A.T (SN 2001, trú tại khóm 3B, TT.Khe Sanh), học sinh lớp 10B4 Trường THPT Hướng Hóa. Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Tại một diễn biến khác, khoảng 13 giờ cùng ngày, tại nhà của một người phụ nữ tên Thủy (trú tại đường Nguyễn Khuyến, Khóm 3B) xảy ra một vụ xô xát, có tiếng ồn ào. Sau đó trong nhà nghe tiếng bà Thủy kêu la lớn, hàng xóm chạy đến thì đúng lúc bà này đã lao ra khỏi nhà, trên vùng đầu và mặt có nhiều vết máu. Sau đó bà Thủy được đưa vào BVĐK huyện Hướng Hóa để cứu chữa.

Theo một số nhân chứng kể lại, bà Thủy đã bị một thiếu niên dùng dao đâm ngay trong nhà, sau đó đã chạy thoát ra vườn và la lớn thì thiếu niên mới bỏ chạy. Có nhiều nguồn tin khẳng định, thủ phạm dùng dao tấn công bà Thủy bị thương trong nhà chính là T..

Cho đến thời điểm này, Công an huyện Hướng Hóa vẫn chưa đưa ra nhận định gì liên quan đến 2 diễn biến của vụ việc trên. Được biết, sau khi xảy ra sự việc bà Thủy đã đến trình báo với cơ quan chức năng, CA huyện Hướng Hóa sau đó đã đến hiện trường. Lực lượng này cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tin, ảnh: NGỌC OAI

Tin cùng chuyên mục