Trùm giang hồ khét tiếng ở quán bar sa lưới Hình sự đặc nhiệm

Ngày 11-4, Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Tâm (tự “Tâm Heo”, ngụ quận 5) cho Công an huyện Bình Chánh để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

(SGGPO).- Ngày 11-4, Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Tâm (tự “Tâm Heo”, ngụ quận 5) cho Công an huyện Bình Chánh để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Khoảng 11 giờ ngày 10-4, tổ tuần tra của Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam phát hiện đối tượng Tâm đang ở tại 1 tiệm game bắn cá trên địa bàn phường 4, quận 8. Hiện Tâm là đối tượng mà Công an huyện Bình Chánh đang tiến hành truy nã về hành vi ““Trộm cắp tài sản” nên lực lượng đã tiến hành vây bắt đưa về trụ sở.

Đối tượng "Tâm Heo" tại cơ quan điều tra

Tại trụ sở Công an, bước đầu Tâm khai nhận, khoảng tháng 6-2016, do thiếu tiền chơi ma túy và chơi game bắn cá nên Tâm đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản. Tâm rảo quanh nhiều tuyến đường ở khu vực huyện Bình Chánh kiếm tài sản để trộm.

Khi Tâm đi tới ngôi nhà ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh thì phát hiện có 1 chiếc xe máy dựng trước không có ai trông coi. Y lại gần rồi lấy trộm và tẩu thoát. Chiếc xe máy y mang bán lấy tiên mua ma túy và chơi game bắn cá.

Công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra, xác định Tâm là đối tượng đã gây ra vụ trộm cắp trên và nhiều lần tổ chức vây bắt nhưng không thành công.

Được biết, Tâm là đối tượng nghiện ma túy nặng, mang nhiều tiền án như cướp giật, đâm thuê chém mướn... Trước khi phạm tội, Tâm được mọi người trong giới giang hồ biết đến với biệt danh “Tâm Heo”. Với bản thành tích bất hảo, Tâm Heo từng là người có số má khu vực các quán bar trung tâm TPHCM.

Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục