Chìm ca nô giữa biển Kiên Giang, 14 người thoát chết

Tối 8-2, ông Trần Như Tiến, Chủ tịch UBND xã Nam Du, huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cho biết xã đã huy động cán bộ y tế để sẵn sàng chữa trị cho 14 người bị nạn vì chìm ca nô. Các nạn nhân đang được các tàu cá chở từ hướng xã Lại Sơn về đảo Nam Du để sơ cứu.
Chìm ca nô giữa biển Kiên Giang, 14 người thoát chết

(SGGPO). - Tối 8-2, ông Trần Như Tiến, Chủ tịch UBND xã Nam Du, huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cho biết xã đã huy động cán bộ y tế để sẵn sàng chữa trị cho 14 người bị nạn vì chìm ca nô. Các nạn nhân đang được các tàu cá chở từ hướng xã Lại Sơn về đảo Nam Du để sơ cứu.

Theo thông tin ban đầu, cách nay vài ngày có 12 người từ đất liền đi du lịch ra Nam Du. Chiều 8-2, một cô gái trong đoàn bị té gãy tay nên cả nhóm thuê ca nô chở người bị nạn vào TP Rạch Giá. Tài công và phụ lái chở đoàn khách xuất phát từ Hòn Lớn của xã An Sơn (huyện Kiên Hải). Khi cách xã Lại Sơn (hòn Sơn Rái) khoảng 7 hải lý thì ca nô bị sóng lớn đánh lật úp lúc 19 giờ.

Vị trí ca nô bị sóng biển đánh lật úp cách hòn Sơn khoảng 7 hải lý

“Do 14 người trên ca nô đều mặc áo phao nên đang trôi dạt khoảng 1 giờ sau thì 2 tàu cá đang đánh bắt gần đó cứu vớt được, đưa lên tàu an toàn. Hai tàu này đang hành trình về đảo Nam Du nên họ chở các nạn nhân đến xã trong đêm. Lực lượng biên phòng cũng đang huy động lực lượng đón những người bị nạn”, ông Tiến cho biết.

HÀM LUÔNG

Tin cùng chuyên mục