APC Summer Camp 2018 “STEM - Sáng tạo - Sôi động” ​

Mỗi khi hè về, việc chọn chương trình hè cho con rất được các bậc Phụ huynh quan tâm. Tùy theo độ tuổi của con mà phụ huynh có những lựa chọn chương trình khác nhau để phù hợp cho việc học, sinh hoạt thể chất...
Nhằm đáp ứng yêu cầu cần thiết đó, Trường Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (APC) với chương trình “APC SUMMER CAMP 2018” được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng 5 chủ đề chính: STEM, Tiếng Anh, Toán học, Nhân cách - Kỹ năng sống, Năng khiếu - Thể thao, đang được phụ huynh đánh giá là điểm đến “không thể thiếu” cho các em trong mùa hè 2018.
APC Summer Camp 2018 “STEM - Sáng tạo - Sôi động” ​ ảnh 1
Tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực, mở ra nhiều cơ hội giúp học sinh tiếp cận kiến thức và hội nhập toàn cầu. Đến với APC SUMMER CAMP 2018 các em học sinh sẽ được học tập 100% với giáo viên nước ngoài. Không gò bó trong khuôn khổ lớp học, các em học sinh được học tập sáng tạo, sinh động thông qua các trò chơi tiếng Anh, bài hát tiếng Anh, ngoại khóa tiếng Anh. 
Toán học là môn học quan trọng cho quá trình học tập của học sinh nhằm rèn luyện khả năng nhạy bén, tư duy logic. Bên cạnh việc ôn tập lại kiến thức toán trong năm học, APC SUMMER CAMP 2018  còn là bước đệm để các em học sinh chinh phục các cuộc thi như IMC, AMO, Sasmo…
Bằng việc giải quyết các bài toán thực tế trong đời sống hằng ngày, các trò chơi toán học, công cụ trực quan sẽ giúp các em học sinh tiếp cận với kiến thức toán một cách tự nhiên, hào hứng và đầy lý thú.
APC Summer Camp 2018 “STEM - Sáng tạo - Sôi động” ​ ảnh 2
Một thách thức to lớn của nhà trường và phụ huynh trong việc giáo dục các em học sinh hiện nay đó chính là ngoài việc tiếp thu kiến thức các em cần được phát triển một cách hài hòa, cân đối về đạo đức và kỹ năng.
Khóa hè tại APC đặc biệt chú ý đến phát triển nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh thông qua rất nhiều hoạt động như: tình yêu thương - thăm trẻ mồ côi, gia đình -làm bếp, bảo vệ sức khỏe - băng bó vết thương, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng học tập hiệu quả  - “Đọc nhanh, nhớ lâu”, thuyết trình, làm việc nhóm…
Năng khiếu & Thể thao góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. APC SUMMER CAMP 2018 mang đến cho các em học sinh nhiều các hoạt động thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bơi lội.
Bên cạnh các môn thể thao, khóa hè là nơi để các em phát huy những khả năng còn tiềm ẩn thông qua các hoạt động như: nhảy hiện đại, mỹ thuật (làm tranh đậu, tranh đất sét, thư pháp, kỹ thuật phối màu…), diễn kịch (vào vai các nhân vật lịch sử).
APC SUMMER CAMP 2018 mang đến cho các em học sinh một trải nghiệm hoàn toàn mới, đó chính là phương pháp giáo dục STEM (Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineering - Kỹ thuật, Mathematics - Toán học).
Các em học sinh sẽ tự tay thiết kế, tạo ra những mô hình, sản phẩm mang tính thực tế thông qua dự án “Thành phố thông minh” với các tiện ích: khu vườn trên cao, hệ thống xe buýt, ngôi nhà xanh, tưới tiêu thông minh, robot vận chuyển … Môn học này sẽ giúp cho các em thay đổi tư duy học tập theo xu thế mới, tích cực và hiệu quả hơn.
Thời gian học: 11-6-2018 - 20-7-2018 (6 tuần). Lịch học: 5 ngày/tuần (thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần), từ 8h00 - 16h15. Liên hệ ghi danh: Trường Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương - 33C-D-E Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 5.40.42.888 - 0903.157.576 (cô Linh). Website: www.apc.edu.vn  - Fanpage: www.facebook.com/truongquocteAPC

Tin cùng chuyên mục