App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau 2 tuần ra mắt

SGGPO
Sau gần nửa tháng ra mắt, App (ứng dụng) "9999 Tết” - Sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) đã đạt con số kỷ lục gần 1 triệu lượt tải sử dụng và App đã đạt Top 1 và luôn đứng trong Top 5 ứng dụng về giải trí trên Android và IOS về lượt người sử dụng.

App “9999 Tết” mang lại nhiều giá trị thiết thực

App “9999 Tết” mang lại nhiều giá trị thiết thực

Viện sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AIC chia sẻ: Mục tiêu của App "999 Tết" là vì người Việt, vì Tết Việt với mong muốn trong tương lai không xa sẽ tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, vừa phong phú về nội dung, vừa nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ nhân dân đón Tết thuận tiện hơn. 

App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau  2 tuần ra mắt ảnh 1

Với 9 mục: Du lịch & Lễ hội; Trợ lý Pi - Go thông minh; Giao thông; Mua sắm; Giải trí; Văn hóa & Thể thao; Sức khỏe & Đời sống; Lời ngỏ; Góp ý, “9999 Tết” giúp người dân đón Tết vui Xuân thuận tiện hơn.

App “9999 Tết” cập nhật và cung cấp liên tục từng giờ về tình hình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hoá khuyến mại, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, sự kiện văn hoá nổi bật, các trung tâm y tế gần nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Mặt khác, người dùng có thể sử dụng App "9999 Tết" như một ứng dụng mua sắm trực tuyến với cách làm đơn giản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau  2 tuần ra mắt ảnh 2

Ngoài ra, người dùng App “9999 Tết” cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các chủ đề liên quan đến Tết Việt bằng cách tương tác, chuyện trò (cả bằng gõ văn bản và nói trực tiếp) với trợ lý ảo qua hình ảnh chú lợn con vô cùng ngộ nghĩnh. Không chỉ miễn phí, người sử dụng App "9999 Tết” còn có cơ hội nhận tiền lì xì từ 50.000 đến 500.000 đồng qua chương trình Lắc điện thoại - Mở lì xì, với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Các mục trong App "9999 Tết" được bố trí khoa học hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhiều chị em phụ nữ đã coi mục Mua sắm trong app chính là cẩm nang kiến thức về: Đồ ăn - mặc ngày Tết, đồ cúng lễ, chợ hoa, dịch vụ chuyển hàng, quà tặng hay khuyến mại dịp Tết nên mỗi tin bài được đăng tải ở mục trên có hàng nghìn lượt người truy cập.
Hay ở mục Giải trí ngoài các nội dung về: Chúc tết, phim tết, hài, nhạc thì người sử dụng, nhất là giới trẻ có thể sử dụng tính năng Nhiếp ảnh để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ với những khung hình được thiết kế mang đậm màu sắc của Tết và vô cùng dễ thương, ấn tượng.
App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau  2 tuần ra mắt ảnh 3
Không chỉ tổng hợp các thông tin hữu ích, ứng dụng này còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng đó là: Đọc lại các tin bài đăng trên app với giọng đọc của cả 3  miền: Bắc – Trung - Nam với giọng đọc của cả nam và nữ. Do đó, App đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt hữu ích đối với nhóm người khiếm thị.

Cùng với đó, App "9999 Tết" sẽ tổ chức trao các giải thưởng với tổng trị giá 30 tỷ đồng cho những địa phương, trường học có nhiều người tải sử dụng và đóng góp ý tưởng hay nhất và giải nhất cá nhân lên tới 1 tỷ đồng.

NGUYỄN KHÁNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

ZaloPay tạo cơn sốt lì xì qua ví điện tử, tăng trưởng 400%

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết, ZaloPay đã tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán và lì xì so với Tết năm ngoái.