App Oxy 247 hỗ trợ tìm giường oxy và máy thở

Sở TT-TT TPHCM vừa công bố Ứng dụng hỗ trợ tìm giường oxy cho bệnh nhân Covid-19 tại app Oxy 247 (cài đặt và hướng dẫn phần mềm: https://oxy.tphcm.gov.vn)

 


Dễ dàng cài đặt app Oxy 247 trên di động
Dễ dàng cài đặt app Oxy 247 trên di động

Oxy và máy thở giúp ích quan trọng cho bệnh nhân Covid-19 và đặc biệt góp phần giảm tối đa tỷ lệ tử vong. Việc cần một giải pháp cung cấp thông tin kịp thời các bệnh viện còn giường oxy và máy thở để liên hệ chữa trị là hết sức quan trọng trong thời điểm dịch Covid - 19 còn đang diễn ra phức tạp.

App Oxy 247 hỗ trợ tìm giường oxy và máy thở ảnh 1 Sở TT-TT kỳ vọng app Oxy 247 trở thành công cụ hữu ích giúp cung cấp thông tin và các dịch vụ hỗ trợ phòng chống dịch hiệu quả cho người dân TPHCM
App Oxy 247 là ứng dụng trên điện thoại di động được thiết kế đơn giản và tiện lợi nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân Covid 19, cơ quan y tế tìm bệnh viện còn giường oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, app Oxy 247 còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn oxy hiệu quả.
App Oxy 247 hỗ trợ tìm giường oxy và máy thở ảnh 2
App Oxy 247 hỗ trợ tìm giường oxy và máy thở ảnh 3
App Oxy 247 hỗ trợ tìm giường oxy và máy thở ảnh 4
Được biết app Oxy 247 được xây dựng theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM và phối hợp giữa Sở TT-TT, Sở Y tế và Sở Xây dựng TPHCM. Dữ liệu của app Oxy 247 được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được tiếp tục bổ sung và cập nhật. 

Tin cùng chuyên mục