Apple bù lỗ nhờ các dịch vụ tiện ích

Trong thông báo mới nhất, Giám đốc Ðiều hành (CEO) Apple, Tim Cook, cho biết, lợi nhuận của hãng này vẫn duy trì ổn định trong quý 4-2018, do nguồn thu từ âm nhạc, phim, ứng dụng và các dịch vụ tiện ích khác tăng lên, qua đó bù cho lượng doanh thu sụt giảm của iPhone.
Apple bù lỗ nhờ các dịch vụ tiện ích

 Cụ thể, trong quý cuối của năm 2018, lợi nhuận của Apple đạt 20 tỷ USD (giảm chưa tới 1%) trên tổng số 84,3 tỷ USD doanh thu cả năm, bất chấp doanh thu từ iPhone giảm 15% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, các dịch vụ đóng góp 10,9 tỷ USD, tăng 19% so với năm 2017 và là mức cao kỷ lục. Doanh thu từ các sản phẩm phụ kiện đi kèm cũng tăng 33%, lên 1,4 tỷ USD.  

Tin cùng chuyên mục