Asanzo chính thức ra mắt bộ đôi di động Z5 và S5

Hôm nay,  Asanzo chính thức bước chân vào thị trường điện thoại thông minh khi chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mang tên Asanzo Z5 và Asanzo S5. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 1-9 với gía  4.990.000 đồng và 2.990.000 đồng.  

 
Asanzo chính thức bước chân vào thị trường điện thoại di động
Asanzo chính thức bước chân vào thị trường điện thoại di động

Asanzo Z5 được thiết kế nguyên khối với màn hình 5,5 inch ISP On-cell, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, viền màn hình siêu mỏng 1,8 mm. Camera chính là dạng camera kép, cảm biến CMOS độ phân giải 16 Megapixel trong đó, cả 2 camera đều xóa phông chuyên nghiệp. Camera trước đạt 8 megapixel với chế độ làm đẹp tự nhiên (Beauty Mode) cho những bức ảnh selfie ấn tượng.

Asanzo chính thức ra mắt bộ đôi di động Z5 và S5 ảnh 1 Asanzo là hãng  sản xuất- lắp ráp Tivi nay thêm  thiết  bị di động. Ảnh: A.Khoa 
 Z5 được trang bị tính năng mở khóa vân tay nhanh một chạm trong 0,2 giây và hỗ trợ đăng nhập sử dụng cùng lúc 2 tài khoản mạng xã hội, tin nhắn OTT.  Sản phẩm là được trang bị tai nghe kết nối không dây thích hợp cho những nhu cầu hoạt động thể thao và di chuyển nhiều.

Asanzo Z5 là smartphone Android tầm trung được trang bị hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. Trong đó, tính năng không thể không nói đến là chế độ đa cửa sổ, cho phép người dùng sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình.

Asanzo chính thức ra mắt bộ đôi di động Z5 và S5 ảnh 2 Ông  Phạm Văn Tam của Asanzo ra mắt sản phẩm của công ty này. Ảnh: A.Khoa
Còn Asanzo S5 thuộc phân khúc smartphone phổ thông nhưng vẫn mang thiết kế nguyên khối với vỏ kim loại nguyên khối, các cạnh vát tròn dễ sử dụng. Máy có màn hình 5,2 inch IPS On-cell, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Vi xử lý MT6737 4 nhân, tốc độ 1,5 Ghz. Camera trước đạt 8 megapixel, với chế độ làm đẹp tự nhiên. Camera sau 13 megapixel. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là pin 4.000 mAh.

Tin cùng chuyên mục