Asanzo xây nhà máy 1.000 tỷ đồng

Trong quý I năm nay, Asanzo cũng sẽ khánh thành nhà máy thứ 7 tại Khu công nghệ cao TPHCM với mức đầu tư trị giá 1.000 tỷ đồng. Tập đoàn điện tử này cũng vừa ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.
Asanzo đồng hành cùng các sự kiện thể thao trong nước
Asanzo đồng hành cùng các sự kiện thể thao trong nước

Trong quý I năm nay, Asanzo cũng sẽ khánh thành nhà máy thứ 7 tại Khu công nghệ cao TPHCM với mức đầu tư trị giá 1.000 tỷ đồng. Ngoài hệ thống nhà xưởng mới và hiện đại hơn, tại đây cũng sẽ có trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao đầu tiên của Asanzo. Dự án nhằm mục tiêu nâng cao tỷ lệ nội địa, hàm lượng chất xám trong các sản phẩm của tập đoàn. 

Thành lập đầu năm 2014, Asanzo là thương hiệu điện tử Việt Nam do doanh nhân Phạm Văn Tam sáng lập. Sau 5 năm hình thành và phát triển, từ một nhà sản xuất Tivi quy mô nhỏ, Asanzo đã vươn mình trở thành một tập đoàn điện tử hàng đầu thị trường. Ngoài sản phẩm chủ lực là Tivi với thị phần xếp thứ 3 cả nước, Asanzo còn có hơn 70 dòng sản phẩm điện tử gia dụng, điện lạnh, smartphone được thị trường đón nhận tích cực. Năm 2018, tập đoàn bán ra hơn 4 triệu sản phẩm, doanh thu ước đoạt 6250 tỷ đồng.

Trong năm 2019, Asanzo hướng tới việc giữ vững “phong độ” phát triển cả về quy mô, doanh thu lẫn số lượng sản phẩm. Cụ thể, tập đoàn điện tử Việt đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt 10000 tỷ đồng; tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm mới như Smartphone, SmartTV, tủ lạnh, máy lạnh tiết kiệm điện, mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và thế giới.

Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019. Với sự đồng hành và tiếp sức của thương hiệu điện tử top 3 thị trường, đội bóng đất mỏ tự tin hướng tới mục tiêu vào chung kết Cup Quốc Gia cùng top 3 V-League.

Tin cùng chuyên mục