AstraZeneca công bố hợp tác đem lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư

AstraZeneca, tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học dựa trên phát minh, kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện K và tổ chức Plan International về nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư cũng như phòng bệnh cho thanh thiếu niên, thể hiện nỗ lực không ngừng trong cam kết đem lại lợi ích cho người dân và ngành y tế Việt Nam. 
AstraZeneca công bố hợp tác đem lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư

Đồng hành với Chiến lược Quốc gia của Chính phủ về Phòng Chống Bệnh không lây nhiễm (giai đoạn 2015 -2025) và Chương trình sức khỏe Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ, AstraZeneca đã tập trung đẩy mạnh đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận với giải pháp y tế tiên tiến trong lĩnh vực điều trị bệnh ung thư, tim mạch, thận - chuyển hóa và hô hấp.

Điển hình là khoản đầu tư 20 triệu đô-la Mỹ vào mạng lưới 132 đơn vị nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng rộng khắp cả nước cho giai đoạn 2017 - 2019. AstraZeneca cũng đã hợp tác với Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế trong Chương trình “Vì Lá phổi Khỏe” vào năm 2017, công bố khoản đầu tư trị giá 1 triệu đô-la Mỹ nhằm nâng cao chất lượng quản lý ngoại trú cho các bệnh hen suyễn và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) ở Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục