Asus chính thức giới thiệu ROG Phone II với CPU Qualcomm Snapdragon 855 Plus và màn hình AMOLED

ROG Phone II được thiết kế dành cho game thủ cùng hiệu năng mạnh mẽ trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 855 Plus có tốc độ lên đến 2,96 GHz. Và hệ thống làm mát buồng hơi 3D Game Cool II được nâng cấp, giúp duy trì hiệu suất và tốc độ tối đa khi sử dụng.  

ROG Phone II cũng được trang bị màn hình 6.59 inch AMOLED 10-bit HDR đầu tiên trên thế giới, cung cấp độ chính xác màu Delta-E <1 và độ trễ cảm ứng không đối thủ cho trải nghiệm hình ảnh thực sự tuyệt vời.

Với dung lượng pin 6000mAh và thiết kế sạc bên cạnh sáng tạo, kết hợp với bộ sạc ROG Hyper Charge 30W với khả năng sạc trực tiếp an toàn và nhanh chóng mang đến khả năng chiến đấu không ngừng nghỉ.

ROG Phone II được thiết kế phù hợp cho việc sử dụng dạng ngang, kết hợp cùng cảm biến siêu âm Air Trigger II được nâng cấp, công nghệ Dual Surrounding Rung và loa stereo mặt trước mạnh mẽ.

Các phụ kiện hoàn toàn mới bao gồm Twin View Dock II để chơi game màn hình kép và tay cầm chơi game ROG Kunai đa cấu hình cho trải nghiệm chơi game tựa như máy chơi game chuyên dụng.

Asus chính thức giới thiệu ROG Phone II với CPU Qualcomm Snapdragon 855 Plus và màn hình AMOLED ảnh 1 ROG Phone II
Hiệu năng thống trị

Với ROG Phone II mang đến hiệu năng vượt trội trên mọi đấu trường. Đây là gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 Plus mới, tốc độ lên tới 2,96 GHz để tăng hiệu suất 4% so với Snapdragon 855 tiêu chuẩn và được kết hợp với RAM lên tới 12 GB cho khả năng chơi game dễ dàng. GPU Adreno 640 đặc biệt - chạy ở tốc độ 675 MHz, nhanh hơn 15% so với phiên bản GPU Adreno 640 tiêu chuẩn - cung cấp thông lượng hiển thị nhanh hơn và hiệu quả năng lượng cao hơn, biến ROG Phone II trở thành một cỗ máy đồ họa mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu đồ họa hiện nay.

Để đảm bảo hiệu suất duy trì tối đa, hệ thống làm mát Game Cool II thế hệ thứ hai trong ROG Phone II với thiết kế buồng hơi 3D mới, cho phép loại bỏ nhiệt từ thiết bị hiệu quả hơn. Ngoài ra, chiếc quạt làm mát Aero Active II thế hệ mới với các cánh quạt được thiết kế lại, cung cấp nhiều luồng khí hơn vào hệ thống ROG Aerodynamic, có thể lắp đồng thời với ốp lưng ROG Phone  Aero đi kèm.

Bên cạnh đó, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 dung lượng cao 512GB cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu cực nhanh và khả năng kết nối được tăng tốc với tốc độ tải xuống 4G LTE Cat 18 lên tới 1,2Gbps và tốc độ không dây lên tới 4,6Gbps với WiGig (802.11ad). Các game thủ khao khát hiệu năng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi ROG Phone II.

Hình ảnh siêu nhanh

ROG Phone II đưa hình ảnh trong game lên một tầm cao mới với màn hình AMOLED 10-bit đầu tiên trên thế giới, một màn hình 6,59 inch. Độ chính xác màu sắc vượt trội với Delta-E dưới 1 - đảm bảo các trò chơi trông giống như dự định từ nhà phát triển và độ trễ cảm ứng 49ms đầu tiên trên thế giới mang lại khả năng phản hồi tức thì cho lợi thế cạnh tranh. Và để bảo vệ màn hình, ROG Phone II được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 siêu bền.

"Chiến đấu"

Công nghệ sạc trực tiếp ROG Hyper Charge - loại bỏ mạch sạc ra khỏi điện thoại và đặt nó vào bộ sạc 30W đặc biệt –cho thời gian sạc nhanh hơn và an toàn hơn (sạc tới 66% chỉ trong 58 phút).

Hỗ trợ sạc PD chogame thủ dễ dàng sạc điện thoại của mình bằng bất kỳ bộ sạc USB Type-C (USB-C) nào hoặc sạc cho các thiết bị khác bằng ROG Phone II.

Trải nghiệm game đắm chìm hoàn hảo

ROG Phone II được thiết kế để mang đến chiến thắng, với thiết kế công thái học cho việc chơi game màn hình ngang.
Công nghệ Air Trigger II được nâng cấp cung cấp các điều khiển cảm ứng siêu âm cực kỳ chính xác với độ trễ chỉ 20ms.
Đồng thời  hỗ trợ cả chuyển động chạm và trượt - với phản hồi được tinh chỉnh cho cảm giác nút giống như tay cầm điều khiển và công nghệ rung lập thể kép tạo ra trải nghiệm phản hồi 3D mạnh mẽ. Với cổng sạc USB-C bên cạnh độc đáo và giắc cắm âm thanh 3,5 mm và loa kép mặt trước được đặt ở trên cùng và dưới cùng của điện thoại mang đến trải nghiệm âm thanh nổi hoàn hảo.

Twin View Dock II hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm chơi game hai màn hình hoàn hảo, với màn hình phụ AMOLED FHD + (2340 x 1080) 6,59 inch, rất phù hợp cho việc livestream, hiển thị thêm màn hình phụ cho game hoặc liên lạc nhóm.

Đối với phụ kiện này nhẹ hơn và cân bằng tốt hơn, với hệ thống làm mát quạt turbo mới và bộ pin mở rộng 5000mAh dung lượng cao.

Tay chơi game ROG Kunai cũng có thể được sử dụng đồng thời để thêm các điều khiển vật lý đầy đủ và tạo ra một hệ thống gaming hai màn hình hoàn chỉnh.

ROG Phone II có thể được mở rộng với một loạt các phụ kiện độc đáo. Cả ROG WiGig Display Dock Plus và Mobile Desktop Dock hiện tại đều được hỗ trợ, và tay cầm ROG Kunai hoàn toàn mới cung cấp khả năng điều khiển như các thiết bị console. Tay cầm ROG Kunai bao gồm ba thành phần - Ốp lưng ROG Kunai Bumper, bộ điều khiển ROG Kunai và giá đỡ ROG Kunai. 2 phần tách rời trên bộ điều khiển ROG Kunai có thể được gắn vào giá đỡ Kunai để tạo một chiếctay cầm độc lập hoặc kết hợp với Ốp lưng Kunai Bumper để thêm khả năng điều khiển vào chính ROG Phone II.

Tin cùng chuyên mục