ASUS giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming sử dụng đồ họa GeForce RTX™

ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam hôm nay giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming sử dụng đồ họa GeForce RTX™ tại sự kiện Unleash the Beasts.  
Những chiếc laptop gaming sử dụng đồ họa GeForce RTX™
Những chiếc laptop gaming sử dụng đồ họa GeForce RTX™

Ngoài sản phẩm hoàn toàn mới là ROG Zephyrus S GX701, những dòng laptop hiện tại như ROG G703, ROG Zephyrus S GX531 và ROG Strix SCAR II cũng được nâng cấp lên tùy chọn card đồ họa GeForce RTX mới nhất. 

Kiến trúc Turing mới với công nghệ dựng hình “dò tia sáng” Ray Tracing mang lại hình ảnh đổ bóng và phản chiếu trung thực như cách chúng ta nhìn các vật thể ngoài thực tế. Đặc biệt, cùng với đó là công nghệ DLSS dựa trên nền tảng AI mang lại hiệu suất tuyệt vời hơn cho những tựa games AAA hạng nặng. 

Với ngoại hình và thông số kỹ thuật đa dạng, các dòng laptop gaming ROG sử dụng GeForce RTX™ mới thu hút được nhiều game thủ và người dùng chuyên nghiệp với các nhu cầu và ngân sách khác nhau. ROG G703 với Intel® Core™ i9 và GeForce RTX™ 2080 đặt nặng hiệu suất mạnh mẽ để có thể thay thế desktop. Các ống dẫn nhiệt và quạt lớn giúp tản nhiệt hiệu quả, mang đến cho ROG G703 khả năng ép xung lên đến 4.8GHz. ROG Zephyrus S GX531 / GX701 nâng tầm trải nghiệm với GeForce RTX™ lên đến 2080 Max-Q trên một thiết kế siêu mỏng và di động. 

ASUS giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming sử dụng đồ họa GeForce RTX™ ảnh 2

Hệ thống tản nhiệt khí động lực chủ động AAS tối ưu làm mát, với giải pháp nâng mặt đáy độc đáo và quạt kép 83 cánh hiệu suất cao. ROG Strix SCAR II (GL504 / GL704) thể hiện vai trò của mình trong đấu trường eSports, với thiết kế năng động và hiệu suất cực đỉnh của GeForce RTX™ 2060 / 2070. 

Bàn phím HyperStrike cùng công nghệ Overstroke độc quyền giúp bạn luôn làm chủ tình huống, cùng với đó là những tính năng phần cứng nhằm mang lại lợi thế giúp bạn đạt được thắng lợi trong game.

Những sản phẩm ROG đều được trang bị màn hình IPS tần số quét cao 144Hz/3ms và viền màn hình mỏng đáng kinh ngạc, đưa game thủ đắm chìm vào trong các trò chơi yêu thích của mình. Hệ thống làm mát nâng cao đảm bảo cho hiệu suất tối đa. Với việc bổ sung các thành phần tiên tiến và các tính năng ROG độc quyền, game thủ sẽ có nền tảng phù hợp với một hệ sinh thái đầy đủ, nổi bật so với phần còn lại.

Trong khi đó ROG Zephyrus S lập nên chuẩn mực mới cho máy tính xách tay chơi game siêu mỏng với màn hình 17-inch viền siêu mỏng trong một khung máy chỉ mỏng 18,7mm. Zephyrus S GX701 trang bị GPU lên tới GeForce RTX™ 2080 Max-Q và CPU Intel® Core™ i7-8750H. Màn hình 144Hz/3ms mang đến trải nghiệm game mượt mà với màu sắc đạt chuẩn màu Pantone® Validated phục vụ các tác vụ đồ họa. Công nghệ chuyển đổi chế độ GPU độc quyền của ROG thay đổi giữa G-SYNC™ dành cho chơi game và Optimus giúp kéo dài thời lượng pin.

Hệ thống Khí động học chủ động (AAS) của ROG giúp Zephyrus S GX701 duy trì hiệu năng tối đa cho chơi game và các tác vụ nặng khác. Khi lật nắp lưng lên, một cửa hút gió lớn sẽ mở ra để tăng lượng khí lưu thông thêm 32% so với thiết kế thông thường. Bàn phím đặt xuống phía dưới giúp hạ thấp nhiệt độ bề mặt, cho phép bạn chơi game một cách thoải mái nhiều giờ liên tục. Tùy chỉnh đèn nền RGB trên từng phím cho những tựa game khác nhau và hiệu ứng ánh sáng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi tương thích thông qua Aura Sync.

ROG G703 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i9-8950HK có thể ép xung cho tốc độ lên tới 4,8 GHz và đồ họa mạnh mẽ GeForce RTX™ 2080. Việc giữ ngoại hình laptop 17” truyền thống đòi hỏi hệ thống làm mát mạnh mẽ hơn và khung máy dày hơn để đạt được hiệu suất tương tự như những sản phẩm có không gian rộng rãi khác. Các ống tản nhiệt và quạt lớn hơn mang lại hiệu năng tối thượng cho ROG G703.

ROG G703 được trang bị màn hình tấm nền IPS với tần số quét 144Hz, thời gian phản hồi 3ms gray-to-gray (GTG) và công nghệ NVIDIA G-SYNC™, cho phép chơi games siêu mượt ngay cả với cài đặt đồ họa Ultra. G703 cũng được trang bị bộ lưu trữ HyperDrive Extreme, sử dụng công nghệ độc quyền để kết hợp ba ổ SSD NVMe™ PCI Express® (PCIe®) trong cấu hình RAID 0 cho tốc độ đọc lên tới 8700 MB/giây - nhanh nhất từ trước đến nay trên laptop.

Tin cùng chuyên mục