Asus ra mắt nhiều chiếc di động với “We Love Photo”

Trong sự kiện hôm nay tại Đài Loan (Trung Quốc) mang tên “We Love Photo”, Chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ASUS, ông Jonney Shih giới thiệu đến báo giới thế hệ ZenFone 4 Series, mới nhất của hãng này. 

 
 
Một góc sự kiện mang tên “We Love Photo”
Một góc sự kiện mang tên “We Love Photo”

Hai chiếc di động được chú ý nhất là Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

ZenFone 4 Pro sở hữu một hệ thống camera kép tiên tiến. Camera chính được trang bị bộ cảm biến hình ảnh hàng đầu Sony IMX362 với kích thước 1/ 2.55 inch, kích thước điểm ảnh 1.4μm và khẩu độ  F1.7 để những bức ảnh của bạn dù trong điều kiện thiếu sáng đều bừng sáng và sắt nét.

Đáng chú ý hệ thống máy ảnh kép trên ZenFone 4 Pro gồm camera 16MP zoom quang học 2X và zoom 10X giúp chụp các vật thể ở xa dễ dàng hơn với độ chi tiết cao, kết hợp cùng với công nghệ SuperPixel ™ của ASUS, hiệu quả của ánh sáng thu được lên đến tám lần (8X). Hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) cho phép chống rung cho ảnh chụp khi phơi sáng lên đến 1/4 giây. 

Asus ra mắt nhiều chiếc di động với “We Love Photo” ảnh 1 Zenfone 4  đã chính thức ra mắt. 
Máy được trang bị Qualcomm Snapdragon ™ 835 mới nhất tiến trình xử lý 10nm octa-core (8 nhân) để mang lại hiệu suất mạnh mẽ và đáp ứng trải nghiệm máy ảnh tương xứng, trong khi GPU Qualcomm Adreno 540 cung cấp hiệu năng tốt nhất cho các game di động cao cấp. ZenFone 4 Pro cũng sở hữu kết nối cực nhanh với mạng 4G (LTE) Cat 12 tiên tiến và Wi-Fi 802.11ac hai băng tần thiết kế ăng-ten kép MIMO 2x2 cho tốc độ tải lên đến 866Mbps.

Với ZenFone 4 sở hữu kích thước màn hình 5.5-inch và thiết kế sang trọng, ZenFone 4 cũng là dòng sản phẩm mang trải nghiệm chụp ảnh di động với hệ thống camera kép được trang bị bộ cảm biến hình ảnh Sony IMX362 hàng đầu với kích thước 1/2.55 inch, kích thước 1.4μm và ống kính khẩu độ rộng F1.8 để chụp sáng hơn 5 lần.

Thú vị, hệ thống camera kép trên ZenFone 4 có camera góc rộng 120°, có góc nhìn lớn hơn 200% so với các loại smartphone tiêu chuẩn, đảm bảo dựng trọn nguyên bản của phong cảnh vào khung hình hoặc gom đủ nhiều gương mặt của bạn bè trong khung hình.

Dựa trên nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 660/630 mới nhất và bộ xử lý 14nm octa-core, ZenFone 4 mang lại hiệu năng nhanh và tiết kiệm năng lượng cho mọi tình huống. Viên pin lithium polymer dung lượng 3300mAh công suất cao cùng công nghệ sạc nhanh ASUS BoostMaster giữ cho ZenFone 4 hoạt động bền bỉ hơn. 

Hai chiếc di động khác là  ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie

ZenFone 4 Selfie Pro với camera selfie dùng bộ cảm biến điểm ảnh kép Sony IMX362, gấp đôi số lượng photodiod ánh sáng thu được  cùng với công nghệ SuperPixel ™ của ASUS cho phép người dùng chụp ảnh selfie hoàn hảo bất kể trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ camera DuoPixel ™24MP sử dụng thông tin thu được từ bộ cảm biến thông minh để tạo ta một bức ảnh selfie hoàn hảo có độ phân giải cao. ZenFone 4 Selfie Pro cũng đi kèm với camera wefie góc rộng 120°, giúp dễ dàng chụp ảnh cho cả nhóm hoặc khung cảnh xung quanh, phù hợp cho những buổi giao lưu hoặc đi du lịch.

ZenFone 4 Selfie Pro được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon ™ 625 tốc độ 2.0GHz 8 nhân, RAM 4GB và đồ họa Adreno ™ 506 mang lại hiệu năng máy ảnh mượt mà và đáp ứng cho những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất cũng như chạy các ứng dụng và trò chơi mới nhất một cách dễ dàng.

ZenFone 4 Selfie Pro có ba màu sắc: đỏ rouge, vàng ánh dương và đen navy.

Asus ra mắt nhiều chiếc di động với “We Love Photo” ảnh 2 Camera góc rộng là một tính năng thú vị trên Zenfone thế hệ mới này
Còn lại ZenFone 4 Selfie, sở hữu camera kép trước có độ phân giải 20MP và chụp góc siêu rộng 120 độ. Đèn LED Light Softlight cung cấp mức trợ sáng hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp màu da được tôn lên mềm mại và chân thật để những bức ảnh selfie luôn rạng rỡ nhất.
Ngoài camera trước selfie, ZenFone 4 Selfie còn có camera sau độ phân giải 16MP với khả năng lấy nét tự động nhanh, lấy nét theo pha để thu lại những khoảnh khắc quý giá với độ rõ nét sinh động và chi tiết tuyệt vời.
ZenFone 4 Selfie đi kèm với khay SIM ‘2+1’ gồm hai thẻ SIM cho kết nối dữ liệu kép với tốc độ lên đến 150Mbps và một khe cắm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng lưu trữ lên đến 2TB. Thiết kế tiện lợi của nó cho phép người dùng cài đặt cả SIM và thẻ MicroSD trong một bước dễ dàng. 
Asus ra mắt nhiều chiếc di động với “We Love Photo” ảnh 3 ASUS chào đón đại diện thương hiệu mới là diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo
Chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ASUS, ông Jonney Shih cho biết: "Với dòng sản phẩm ZenFone, chúng tôi luôn cam kết mang lại những trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với những người thân yêu. Chúng tôi vô cùng hào hứng được giới thiệu thế hệ ZenFone 4 mới nhất”. 

Tin cùng chuyên mục