ASUS ra mắt ZenBook S siêu mỏng nhẹ với thiết kế bản lề ErgoLift thông minh ​

ASUS chính thức giới thiệu và mở bán ZenBook S (UX391) tại thị trường Việt Nam, là một trong những laptop cao cấp nhất của dòng ZenBook với thiết kế đẹp, siêu nhẹ chỉ 1kg và mỏng 12.9mm...
Thiết kế bản lề ErgoLift thông minh của ZenBook S
Thiết kế bản lề ErgoLift thông minh của ZenBook S

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Chiếc ZenBook S UX391 sang trọng siêu gọn với màn hình 13.3 inch không chỉ mang lại sự gọn nhẹ tuyệt vời, đồng thời được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G kết hợp cùng cấu hình mạnh với vi xử lý Intel Core i7 8550U, SSD lên đến 512GB PCIe NVMe tốc độ cao nhanh gấp 6 lần SSD SATA M.2 thông thường và truyền tải lên đến 13.5 giờ thời lượng pin, giúp máy hoạt động cả ngày. 

ASUS ra mắt ZenBook S siêu mỏng nhẹ với thiết kế bản lề ErgoLift thông minh ​ ảnh 1 Đợt hàng đầu tiên về Việt Nam sẽ lên kệ với phiên bản màu xanh biển sâu tinh tế
 Nhằm mang lại khả năng kết nối cực nhanh, hai trong ba cổng USB Type-C™ (USB-C™) hỗ trợ Thunderbolt™ 3. ZenBook S chính là tuyệt phẩm có sự cân bằng tuyệt hảo giữa vẻ đẹp của thiết kế thông minh, sự cứng cáp và hiệu suất tuyệt hảo.

Với khả năng hoạt động suốt cả ngày, ZenBook S sử dụng pin dung lượng cao có thể hoạt động lên đến 13.5 giờ, bên cạnh đó công nghệ sạc nhanh giúp hồi lại 60% lượng pin chỉ trong 49 phút.

Chiếc máy này hoàn thiện với họa tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen trứ danh trên hai bản màu Xanh Biển Sâu và Đỏ Rượu Vang Burgundy. Đợt hàng đầu tiên về Việt Nam sẽ lên kệ với phiên bản màu Xanh Biển Sâu tinh tế.  ZenBook S UX391 đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, cáp chuyển HDMI và USB-A sẽ có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá 39.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục