ASUS ROG GT51CH KabyLake, cỗ máy hạng nặng

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt sản phẩm ROG GT51CH, phiên bản nâng cấp nhiều tính năng của dòng desktop PC hạng nặng dành cho game thủ chuyên nghiệp với giá  59.990.000 đồng. ROG GT51CH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi đồng thời nhận được cả hai giải thưởng danh giá về thiết kế là CES® Innovation và iF Design. 
ROG GT51CH có giá 59.990.000 đồng
ROG GT51CH có giá 59.990.000 đồng

ROG GT51CH đại diện cho dòng máy chơi game đỉnh cao của Republic Of Gamers với những phần cứng mới nhất như CPU Intel Core i7-7700K thế hệ thứ 7 và card đồ họa NVIDIA GTX 1080.

Cùng với chức năng ép xung tức thì, cỗ máy này mang lại hiệu suất tuyệt vời giúp game thủ có thể thưởng thức trò chơi độ phân giải cao 4K và thực tế ảo VR Ready.

Không chỉ là cấu hình mạnh, GT51CH cũng bắt kịp xu hướng RGB của ngành công nghiệp gaming khi các khu vực khe hút gió, mainboard được trang bị đèn nền LED đa màu sắc cùng công nghệ ROG Aura.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh vượt trội của chip âm thanh HiFi ESS Sabre DAC & AMP cũng sẽ giúp game thủ đắm chìm hơn vào thế giới trò chơi của mình.

ASUS ROG GT51CH KabyLake, cỗ máy hạng nặng ảnh 1 ROG GT51CH áp dụng hệ thống đèn nền RGB đa màu sắc
Một điểm nâng cấp đặc biệt trên ROG GT51CH đó là được áp dụng hệ thống đèn nền RGB đa màu sắc. Nhờ vào phần mềm quản lý tích hợp sẵn mà người dùng có thể dễ dàng thay đổi hiệu ứng ánh sáng ở 4 khu vực: mainboard, khe hút gió phía trước, dải đèn LED và logo ROG. ASUS Aura có thể được tùy chỉnh lên đến 8 triệu màu khác nhau để phù hợp với cảm giác của games đang chơi. Đặc biệt với bên trong máy, các kỹ sư ASUS đã tăng gấp đôi số lượng đèn LED trên bo mạch chủ từ 5 đến 10 lần, tạo ra hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ hơn.

Ms. Doris Liang, Giám đốc Sản phẩm Desktop PC cho biết: “Nhiều game thủ muốn có một cỗ máy tính desktop PC để đáp ứng nhu cầu chơi game hardcore của mình nhưng lại không có thời gian và kiến thức để tự build lên một cấu hình phù hợp. Chính vì thế chúng tôi tạo ra cỗ máy desktop ROG GT51CH đáng mơ ước cho mọi người dùng khi mà hội tụ đầy đủ các yếu tố: hiệu suất, độ tin cậy và thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu hàng đầu cho game thủ ASUS Republic Of Gamers”.

ROG GT51CH đáp ứng xuất sắc nhu cầu thính giác của game thủ khi được trang bị hệ thống DAC và Amplier chất lượng cao ESS Sabre ES9018 để giải mã tín hiệu âm thanh lossless, 32-bit/384kHz. Cùng với jack cắm được mạ vàng, GT51 hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh sống động và chân thật nhất để đáp ứng hoàn hảo cho các game thủ hardcore hay ngay cả những tín đồ âm nhạc audiophile khó tính.

Tin cùng chuyên mục