Austdoor - 15 năm kiến tạo, vững bước mở tương lai

SGGP
Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor (ADG) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và dòng cửa nhôm cao cấp Topal Prima (ảnh) - hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. 

Hiện, Cửa cuốn Austdoor, Nhôm hệ và phụ kiện Topal, Cửa gỗ Huge, Phụ kiện kính Austdoor, Cửa và vách kính Sunspace, Ngói thép và kèo nhẹ Eratek… đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước nhờ hơn 500 đại lý phân phối và 2.000 đại lý bán hàng.

Austdoor - 15 năm kiến tạo, vững bước mở tương lai ảnh 1
Để chuẩn bị chiến lược phát triển trong 5 năm tiếp theo, ADG đã thông báo những chính sách hỗ trợ: phân vùng đại lý cụ thể, triệt tiêu tình trạng cạnh tranh không lành mạnh; hỗ trợ phát triển thị trường; đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất; hỗ trợ đại lý trong quá trình bán hàng, bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Từ 2019, ADG tập trung phát triển thị trường miền Nam và mở rộng thị trường cửa cuốn sang Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia. Thông tin chi tiết được cập nhật trên http://austdoorgroup.vn/

K.L

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế