Automechanika 2019 tiến tới mở rộng dòng xe thương mại tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu triển lãm thương mại uy tín nhất thế giới trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam, Automechanika năm nay thu hút 380 đơn vị trong và ngoài nước tham gia, dự kiến thu hút hơn 9.000 khách tham quan.

Automechanika 2018 ở TPHCM

Automechanika 2018 ở TPHCM

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC- quận 7, TPHCM), Automechanika 2019 bổ sung chương trình “Truck Competence” vào danh mục trưng bày, thể hiện nhu cầu mở rộng ngành xe thương mại đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày mai 28-2 đến ngày 2-3. Trong năm thứ 3 ở Việt Nam, Automechanika có nội dung phong phú hơn, như: chương trình drift xe trong khuôn viên triển lãm cùng loạt hội thảo quản lý kinh doanh vận tải- taxi, kiến thức về sửa chữa khi va chạm và các công đoạn bảo dưỡng mà người sở hữu xe chú ý… 

Độc giả truy cập www.automechanika-hcmc.com để biết thêm chi tiết.

K.KHANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Thay đổi để xuất khẩu ổn định sang Trung Quốc

Năm 2019, thị trường Trung Quốc không còn dễ tính đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu khắt khe như phải truy xuất nguồn gốc từ sản xuất đến chế biến, bao bì nhãn mác…

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế