Bà Rịa - Vũng Tàu: Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân

Ngày 4-5, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã chính thức công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và người dân tới lãnh đạo tỉnh BR-VT. Theo đó, người dân, DN và tổ chức có thể nhắn tin, gọi điện đến số điện thoại 088.8800.247 hoặc gửi thư điện tử theo địa chỉ email:

(SGGP).- Ngày 4-5, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã chính thức công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và người dân tới lãnh đạo tỉnh BR-VT. Theo đó, người dân, DN và tổ chức có thể nhắn tin, gọi điện đến số điện thoại 088.8800.247 hoặc gửi thư điện tử theo địa chỉ email: duongdaynong@baria-vungtau.gov.vn.

Trên cơ sở kết quả học tập kinh nghiệm trong việc thiết lập, vận hành đường dây nóng của lãnh đạo TPHCM, đồng thời để thực hiện có hiệu quả lộ trình cải cách hành chính, nâng cao năng lực, chất lượng phục vụ của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và chỉ số năng lực cạnh tranh (CPI) của tỉnh trong thời gian tới, tỉnh BR-VT đã khẩn trương tiếp nhận phần mềm, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, bố trí địa điểm, nhân sự và trang thiết bị để vận hành đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh.

Tại đây sẽ có một bộ phận tiếp nhận phản ánh từ người dân, DN và mọi thông tin được lưu trữ trong một phần mềm tiếp nhận thông tin phản ánh. Bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển mọi thông tin phản ánh về bộ phận xử lý, bao gồm Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, các huyện trên địa bàn để trực tiếp xử lý, chỉ đạo. Số điện thoại và đường dây nóng sẽ mở suốt 24/24 giờ các ngày trong tuần. Nội dung tiếp nhận gồm các thắc mắc liên quan đến quy trình xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn; những nội dung đã có chỉ đạo nhưng chậm thực hiện hoặc thực hiện không đến nơi đến chốn làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các đơn vị, cá nhân, tổ chức hoặc cộng đồng dân cư.

ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục