Bắc Ninh: Giám đốc một công ty bị sát hại tại nhà riêng

Sáng 4-10, tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông Mẫn Văn Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi, đã bị một đối tượng chém tử vong tại nhà riêng.

(SGGP).- Sáng 4-10, tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông Mẫn Văn Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi, đã bị một đối tượng chém tử vong tại nhà riêng.

Theo các nhân chứng, khoảng 8 giờ sáng 4-10, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy đến nhà riêng ông Mẫn Văn Vinh, và được mời vào phòng khách uống nước, nói chuyện. Tại đây giữa ông Vinh và người đàn ông này đã xảy ra xung đột. Người đàn ông đã dùng dao đâm ông Vinh và bỏ đi. Người thân và cơ quan chức năng địa phương đã đưa ông Vinh đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Vinh đã bị tử vong ngay sau đó.

Chiều 4-10, qua công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định nghi phạm đâm chết ông Mẫn Văn Vinh là Nguyễn Văn Mộc, ở thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong. Khi lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng thì nhận được tin một người đàn ông treo cổ tự tử ở một ngôi nhà hoang trong trang trại thuộc xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Qua khám nghiệm, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định người đàn ông treo cổ tự tử chính là Nguyễn Văn Mộc. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục